• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trấn Thành khoe kiểu tóc mới ngố tàu và biệt danh 'Thành Cry' khiến dân mạng bật cười

Showbiz

Sau khi tập 10 của chương trình Rap Việt được phát sóng, Trấn Thành đã được cư dân mạng gắn cho biệt danh "Thành Cry" (Thành khóc) vì anh liên tục khóc trước các tiết mục của thí sinh với nhiều lý do khác nhau. Sau đó nam MC nổi tiếng đã thừa nhận bản thân mình rất dễ xúc động và đó là bản chất thật của anh chứ không hề diễn.

Ok. Cái này tôi nhận. Tôi nhạy cảm, tôi dễ xúc động. Tôi không kiềm được cảm xúc của mình sau khi xem 1 tiết mục thăng hoa nên tôi thường khóc ngay sau đó. Tôi dở .... tôi nhận.

Nhưng đó là tôi. Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề. Chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời!!!! Vì.... tôi không làm khác được.

Kể từ đó, nhiều người nhắc đến ông xã Hari Won với biệt danh Thành Cry. Nam MC nổi tiếng cũng không hề khó chịu hay tỏ ý bài xích nickname mới ủy mị mà công chúng đặt cho mình. Thay vào đó, anh lại thoải mái tự gọi bản thân mình là Thành Cry.

Mới đây trong một bài viết đăng tải trên fanpage chính thức của Trấn Thành, nam MC đã lên tiếng than vãn về kiểu tóc mới của mình trong tập 11 Rap Việt sẽ được phát sóng tối ngày 10/10 cùng với tên Thành Cry.

Có thể thấy rằng khác với những tập trước, lần này Trấn Thành lại xuất hiện với chiếc đầu nấm khá ngố tàu và dìm hàng nhan sắc của anh. Cộng thêm cặp kính khá to choáng hết nửa gương mặt, không lấy làm lạ khi cư dân mạng chê bai tạo hình của nam MC lần này.

Mái tóc bồng bềnh của những tập trước
...Nay như vừa mới đi trời mưa về

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã vào nhận xét kiểu tóc mới của Trấn Thành. Có lẽ anh đã gây gổ với stylist trước khi ghi hình mới ra nông nỗi này chăng?

Có lẽ đây là kiểu tóc nhớ đời nhất của MC Trấn Thành trong suốt sự nghiệp dẫn chương trình của anh.

Đọc thêm: Trấn Thành viết tâm thư dài giải thích chuyện thiên vị, nói nhiều và biệt danh 'Thành Cry' trên Rap Việt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.