• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trấn Thành tiếp tục khóc trên sân khấu 'Rap Việt', khán giả đề xuất nên chuyển sang dẫn 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly'

Showbiz

Trong tập mới nhất của Rap Việt phát sóng tối ngày 3/10, các cặp đấu của team Binz đã mang đến cho khán giả nhiều màn trình diễn hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Đáng chú ý, thí sinh Ricky Star - nhân tố nổi bật trong chương trình tiếp tục được HLV Karik tung nón vàng lần thứ 2 để cứu về đội mình.

Như HLV Wowy nhận xét, cách ghép cặp của Binz rất táo bạo và điều này khiến khán giả lo lắng, hồi hộp chờ đợi liệu ai sẽ chia tay chương trình Rap Việt mùa 1. Chủ nhân hit Bigcity boi chia sẻ về lý do tại sao lấy chủ đề là Sơn Tinh - Thủy Tinh cùng nhiều chi tiết từ truyền thuyết này bao gồm voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao...

Vì là chương trình Rap Việt nên mình sẽ lấy những gì Việt Nam nhất, những gì đã có dấu ấn sẵn trong lòng người Việt.

Trước sự đột phá ấn tượng của R.Tee, Binz đã chọn rapper sinh năm 1996 này. Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành đã ngả mũ thán phục cả R.Tee lẫn Ricky Star, nhận xét tiết mục này thực sự đã làm nên lịch sử cho Rap Việt. Đồng thời, nam MC nổi tiếng tiếp tục rơi nước mắt trong khi chia sẻ những lời đầy xúc động với các HLV, giám khảo và khán giả trường quay.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành rơi nước mắt trong chương trình Rap Việt. Trước đó vì cảm động trong tiết mục Người Cha Câm của Hydra, anh cũng đã khóc ngay tập mở màn. Khi nữ thí sinh Nul khiến khán đài nghẹn ngào vì câu chuyện về người mẹ mắc bệnh ung thư của mình, ông xã Hari Won cũng sụt sùi trên sân khấu.

Lần gần đây nhất bộ đôi Tez và G.Ducky biểu diễn ca khúc Chạy Trốn, lấy ý tưởng từ hai đứa trẻ sinh ra và lớn lên trong hai hoàn cảnh khác nhau cùng bắt tay nhau chạy trốn để tìm ra lẽ sống của chính mình, Trấn Thành tiếp tục khóc. Anh khẳng định những giọt nước mắt đó không hề giả tạo.

Tại sao hôm nay tôi khóc, tôi muốn quý vị hiểu rõ là tôi chưa bao giờ phải diễn trên sân khấu và những giọt nước mắt ở đây là hoàn toàn thật sự dành cho những điều thiêng liêng.

Tuy nhiên có vẻ những giọt nước mắt của Trấn Thành đã gây tác dụng ngược khi rất nhiều cư dân mạng cho rằng tiết mục của R.Tee và Ricky Star không hề cảm động đến mức phải khóc. Bên cạnh đó họ cho rằng nam MC ngày càng lạc quẻ khi quá nhạy cảm và không kiềm chế được cảm xúc của mình trên sân khấu Rap Việt - một chương trình vốn được kỳ vọng sẽ máu lửa với những màn đấu đá khốc liệt đặc trưng của giới underground.

Không thể phủ nhận sự duyên dáng của Trấn Thành nhưng hy vọng những tập sau anh sẽ tiết chế lại cảm xúc để khán giả khỏi phải nhăn mặt, nhíu mày khi thấy những giọt nước mắt tuôn rơi.

Khóc với tiết mục Người Cha Câm
Khóc khi Nul rap về người mẹ đã mất
Khóc vì tiết mục của Tez và G.Ducky quá tuyệt vời
Khóc vì tiết mục của R.Tee và Ricky Star quá ý nghĩa

Đọc thêm: Kiều Minh Tuấn khoe ảnh giày của G-Dragon nhưng nhanh chóng xóa đi vì lý do khó đỡ

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.