• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

DJ Mie, Anh Tú The Voice và ca sĩ MiA - Bộ ba hỗ trợ khiến sân khấu Rap Việt thêm 'cháy'

Showbiz

Bên cạnh King of Rap, Rap Việt đang là chương trình thu hút sự chú ý của nhiều khán giả nhờ sở hữu dàn HLV nổi tiếng bao gồm Binz, Karik, Suboi, Wowy, 2 giám khảo Rhymastic và JustaTee. Để chuẩn bị tốt nhất cho các thí sinh, ekip Rap Việt đã mời DJ Mie và ca sĩ Anh Tú hỗ trợ cho các màn trình diễn. Nhờ vậy, cả nữ DJ sinh năm 1995 lẫn ngôi sao xuất thân từ The Voice đều được khán giả yêu thích không kém bất cứ thí sinh nào.

DJ Mie

DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995. Cô từng giành danh hiệu quán quân Miss DJ 2015 và tham gia chương trình The Remix 2017. Thế nhưng ít ai biết rằng trước khi dấn thân vào sự nghiệp "đánh đĩa", DJ Mie từng là một vũ công múa.

Với ngoại hình nhẹ nhàng, thanh thuần, khán giả đã rất bất ngờ khi biết được DJ Mie có một cuộc đời sóng gió với nhiều khó khăn vất vả. Mẹ cô mất sớm nên từ nhỏ, Mie đã thiếu thốn tình cảm của người quan trọng nhất cuộc đời. Đến khi vào đại học, cha cô lại đột ngột qua đời.

Lúc nhận được tin ba mất, tôi đang đi diễn ở Campuchia. Mỗi ngày chỉ có một chuyến bay duy nhất để trở về. Tôi có hai sự lựa chọn, một là hủy show để về, hai là chờ tới ngày mai và tôi chọn ở lại.

Đến bây giờ, tôi nhận ra rằng đó là sai lầm khiến tôi áy náy hết cuộc đời này, lẽ ra tôi nên về sớm để gần ba trong những thời khắc cuối cùng ấy.

Lúc diễn tôi không nói gì nhưng xuống sân khấu một cái là oà khóc. Trên xe về khách sạn nghe người thân bảo trước lúc đi ba đau đớn, ba thèm ăn cái nọ cái kia là tôi không chịu nổi. Đêm ba mất còn là đêm Noel nữa...

Cô quyết định dừng việc học để trở về Đà Nẵng sống cùng bà nhưng rồi người bà cũng ra đi vì tuổi già sức yếu. Hiện tại DJ Mie sống ở Sài Gòn cùng với chị gái. Được biết, gia đình cô có 5 chị em.

Thuở mới vào nghề, Mie thường làm DJ ở các quán bar nhưng được một thời gian, cô nghỉ việc vì bị tiền đình bởi tính chất đi sớm về khuya, có hôm 4-5 giờ sáng mới về đến nhà. Kể từ đó, Mie chỉ chơi nhạc ở những sự kiện lớn và giữ cho mình một lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ, thường xuyên tập thể dục.

Hiện tại, Mie đang có một tình yêu khá đẹp với diễn viên Hồng Thanh. Sau màn cầu hôn gây chú ý, cặp sao đang chuẩn bị để tổ chức lễ cưới, về chung một nhà.

Mie bật khóc khi nghe màn trình diễn Chỉ Còn Là Hồi Ức của Nul

Chia sẻ về lý do bật khóc trên sân khấu Rap Việt khi nghe màn trình diễn Chỉ Còn Là Hồi Ức của rapper Nul, Mie cho biết:

Trước giờ mình ít chia sẻ về chuyện này. Mie chỉ muốn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người thôi. Mình nghĩ ai cũng có những nỗi niềm riêng, ai cũng phải giấu đi những tổn thương và gồng mình với thế giới ngoài kia. Nỗi đau đã tôi luyện nên Mie của ngày hôm nay và mình vẫn luôn hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai.

Ca sĩ Anh Tú

Anh Tú bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình The Voice 2017. Anh về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng và được giọng ca Lạnh đặc biệt yêu mến. Những phần thi của Anh Tú cũng chiếm được cảm tình lớn của khán giả nên không quá ngạc nhiên khi nam ca sĩ vượt qua Han Sara với tỷ lệ bình chọn hơn 60% để tiến thẳng vào đêm chung kết.

Kể từ khi tấn công showbiz Việt, Anh Tú đã có nhiều bài hit được công chúng yêu thích, có thể kể đến Cuộc Sống Em Ổn KhôngMạnh Mẽ Lên Cô Gái hay Mình Làm Người Yêu Nhé Em. Không bó buộc bản thân vào khuôn khổ, anh tiếp tục tham dự Gương Mặt Thân Quen vào năm 2018 và đạt được giải 3.

Ở sân chơi Rap Việt, Anh Tú đã mang đến cho khán giả nhiều màn biểu diễn đỉnh cao khi hỗ trợ cho loạt thí sinh như Hydra, Tlinh, LU V với tông giọng trầm ấm... Không ít ý kiến cho rằng nhờ Anh Tú mà ca khúc càng thêm trọn vẹn và ấn tượng hơn.

Công chúng hy vọng rằng sau khi rời công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Anh Tú sẽ tiếp tục có những bước tiến dài trong sự nghiệp.

Ca sĩ MiA

Bên cạnh DJ Mie và ca sĩ Anh Tú, MiA cũng là một nhân tố giúp chương trình Rap Việt thu hút thêm nhiều khán giả. Cô thường xuất hiện trong trang phục bó sát khoe thân hình gợi cảm.

MiA tên thật là Đặng Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1991. Cô theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi nổi với các giai điệu R&B, Dance xen lẫn Hip-Hop và Pop; kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ. Dù sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ở Vĩnh Long, MiA không nối nghiệp cha mẹ mà thay vào đó, cô khăn gói lên Sài Gòn theo đuổi nghề ca sĩ năm 18 tuổi.

Nhờ tài năng của mình, MiA được công ty VAA của Ngô Thanh Vân thu nhận và đào tạo, trở thành nữ ca sỹ đầu tiên được debut dưới trướng VAA.

Đọc thêm: Wowy hạnh phúc khi được MC Lại Văn Sâm công nhận: 'Trông như 2 giọt nước ấy nhỉ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.