• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Wowy hạnh phúc khi được MC Lại Văn Sâm công nhận: 'Trông như 2 giọt nước ấy nhỉ'

Showbiz

Mới đây tập 6 của show Rap Việt đã được lên sóng với sự tham gia của dàn huấn luyện viên (HLV) bao gồm Suboi, Binz, Karik, Wowy và 2 giám khảo JustaTee, Rhymastic.

Bên cạnh những màn biểu diễn chất lượng của các thí sinh, điểm nhấn của tập này chính là... trang phục của các HLV. Được biết ekip Rap Việt đã ghi hình liên tục và chia ra làm nhiều tập để trình chiếu nên mới có trường hợp 4 HLV mặc đúng 1 bộ đồ trong suốt nhiều tuần liền.

Không còn diện trang phục kín cổng cao tường, Suboi nay đã chuyển sang style chất chơi với váy bó sát phối cùng tất lướt đen cùng mũ nồi xinh xắn.

Karik nay lại theo phong cách phóng khoáng, từ bỏ bộ đồ nóng bức phi hành gia màu trắng để khoác lên người áo thun trắng, quần jeans với áo khoác denim bên ngoài và mũ phớt rộng vành sành điệu.

Binz vẫn chọn outfit có tông màu nổi bật nhưng thay vì cây hồng hàng hiệu, anh lại chỉ khoác ngoài bằng chiếc sơ mi đỏ tie dye phối cùng kính trong suốt trẻ trung.

Thế nhưng spotlight tập này lại đổ dồn vào hết Wowy khi "lão đại" thử sức với trang phục vest lịch lãm cùng kính mát đen tuyền, trái ngược hẳn outfit mang đậm chất đường phố trong những tập trước. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú với chủ nhân hit Khu Tao Sống, đồng thời so sánh anh với MC Lại Văn Sâm và "cô Đẩu" Công Lý.

Bản thân Wowy cũng tự nhận thấy hình ảnh mới của mình có nét giống MC Lại Văn Sâm và thể hiện tình yêu với đàn anh của mình thông qua một bài đăng trên Facebook cá nhân. Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích khi nghĩ đến khung cảnh "lão đại" và MC Lại Văn Sâm đứng chung một sân khấu trong tương lai.

Đáp lại tình cảm to lớn của Wowy, MC Lại Văn Sâm cũng đã dùng tài khoản chính thức của mình để comment dưới bài viết của Wowy.

Có thể thấy rằng dù là "lão đại" trong làng rap Việt, Wowy vẫn luôn lễ phép với người lớn tuổi và dành một sự trân trọng đặc biệt đối với MC Lại Văn Sâm - cây đa cây đề trong giới truyền thông nước ta. Màn tương tác giữa Wowy và MC Lại Văn Sâm khiến nhiều người thích thú và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Liệu Wowy giống với MC Lại Văn Sâm...
... hay giống với "cô Đẩu" Công Lý hơn?

Đọc thêm: Vô cớ bị cho là ké fame BTS vì một hashtag, Thiều Bảo Trâm đáp trả gay gắt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.