• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vô cớ bị cho là ké fame BTS vì một hashtag, Thiều Bảo Trâm đáp trả gay gắt

Showbiz

Tối 2/9, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải một bức ảnh mới trên Instagram cá nhân, trong đó cô đang tạo dáng cho một shoot ảnh với thần thái sexy, quyến rũ. "Sơ hở cái mất đôi guốc àh nha @phambaoluan", nữ ca sĩ viết, đính kèm thêm hashtag #bts.

Mọi chuyện không đáng nói khi bỗng dưng có một cư dân mạng để lại bình luận tràn đầy sự bực tức dưới bài đăng của Thiều Bảo Trâm, tố cô đang cố gắng lôi kéo sự chú ý về mình bằng cách nhắc đến tên của nhóm nhạc đình đám BTS dưới dòng hashtag. Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Fan cuồng BTS này đã dùng những từ ngữ nặng nề để miệt thị Thiều Bảo Trâm, cho rằng cô đã cố tình có được danh xưng Lisa phiên bản Việt rồi nên giờ muốn lôi kéo thêm stylist Phạm Bảo Luận để trở thành BTS. Lập luận của người này khiến nhiều khán giả phải lắc đầu khi đọc được bởi hashtag #bts vốn dĩ không dùng để chỉ nhóm nhạc đến từ BigHit Entertainment mà là viết tắt của #behindthescene (hậu trường).

Việc Thiều Bảo Trâm sử dụng hashtag #bts là việc hoàn toàn bình thường bởi cụm từ "behind the scene"/ "behind the screen" (hậu trường) đã rất thông dụng từ trước khi nhóm nhạc BTS trở nên nổi tiếng. Nữ ca sĩ đáp trả gay gắt fan cuồng này bằng những lời lẽ cứng rắn: "Behind the screen - Hậu trường, em không hiểu xong nói gì vậy?".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận trước bình luận của fan cuồng này và cho rằng bởi vì những thành phần như vậy mới khiến danh tiếng BTS bị tổn hại.

Thiều Bảo Trâm sau khi thấy sự việc vượt ngoài tầm kiểm soát đã lên tiếng bênh vực fan cuồng đó và có những lời lẽ xoa dịu cơn tức giận của cư dân mạng.

Có thể thấy rằng cách xử lý sự việc của nữ ca sĩ khá được lòng công chúng bởi quá khéo léo. Thông qua sự việc này, Thiều Bảo Trâm càng được khán giả yêu mến hơn.

Đọc thêm: Vì sao việc BTS đạt No. 1 Billboard Hot 100 lại được gọi là kỳ tích xuất hiện sau 57 năm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.