• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ngạn ngoài đời 'sát gái' không thua gì Dũng trong phim 'Mắt Biếc'

Showbiz

Trước khi Mắt Biếc ra rạp, diễn viên chính Trần Nghĩa đóng vai Ngạn đã dính scandal tình cảm với một cô gái tên Trang Anna. Anh bị người tình cũ tố lợi dụng tình cảm, tiền bạc khi cô đã vô cùng chiều chuộng người yêu, mua cho anh hàng tá đồ hiệu, giày dép đắt tiền nhưng Trần Nghĩa vẫn lăng nhăng.

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-1

Thậm chí, hot girl Hải Phòng còn tiết lộ Trần Nghĩa "hèn" đến mức tiền chi tiêu tối thiểu của bản thân, từ ăn đến mặc đều phụ thuộc vào người yêu. Trang Anna bức xúc:

Tao cho mày một ngày để điện thoại nói chuyện với tao, không tao cho mày hết làm diễn viên. Mày *** xứng đáng làm nghệ sĩ. Mày để mồm mày đi hơi xa rồi đấy.

Đời mày chạy muôn kiếp không biết bằng ai mà lại lôi tao vào mớ bòng bong mãi không giải quyết được này. Tạo sẽ nể tình tao đã từng thương mày mà cho một cơ hội điện thoại nói chuyện với tao cho hết ngày hôm nay nha. Đời tư trong sạch á, thối nát lắm, Trần Nghĩa ạ.

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-9
Trang Anna và Trần Nghĩa khi còn mặn nồng

Khi được hỏi về phim của người yêu cũ trên Instagram, cô nàng đã trả lời vô cùng xéo xắt:

Sau khi mọi việc lắng xuống, cư dân mạng lại phát hiện ra anh chàng nhanh chóng có tình mới và đó là gương mặt không hề xa lạ với giới trẻ: "hot girl phòng gym" Trần Bích Hạnh.

Lộ tin Trần Nghĩa đã đến với hot girl phòng gym sau khi bị Trang Anna “phốt”, hôm premiere phim còn đi ủng hộ nữa nè! - Ảnh 5.
Lộ tin Trần Nghĩa đã đến với hot girl phòng gym sau khi bị Trang Anna “phốt”, hôm premiere phim còn đi ủng hộ nữa nè! - Ảnh 5.
Nhan sắc nóng bỏng của tình mới Trần Nghĩa

Trần Bích Hạnh nổi lên như là một tấm gương nỗ lực giảm cân khi từ 67kg còn 53kg cùng ba vòng siêu chuẩn, cơ bụng sáu múi không chút mỡ thừa.

hot girl phong gym tran bich hanh
Qúa trình lột xác của Hạnh

Với vòng ba 93,5, Hạnh tâm sự chính việc thay đổi vóc dáng đã giúp cô nàng đổi đời. Không chỉ nổi tiếng trong nước, Bích Hạnh còn xuất hiện trên cả báo Trung Quốc, Đài Loan. Hiện tại, tính riêng mạng xã hội Facebook, cô nàng đã thu hút hơn 135.000 fan.

Hot gymer Hà thành đổi đời sau khi đạt vòng 3 gần 1 mét, eo 58cm - 6

Cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra nam diễn viên chính Mắt Biếc và hot girl phòng gym thường xuyên xuất hiện cùng một địa điểm, dính nhau như hình với bóng. Không những thế, cả hai còn mang vòng tay đôi và chụp ảnh rất thân thiết trong buổi premiere phim. Đó dường như là một lời khẳng định chính thức về tình cảm của cả hai.

Lộ tin Trần Nghĩa đã đến với hot girl phòng gym sau khi bị Trang Anna “phốt”, hôm premiere phim còn đi ủng hộ nữa nè! - Ảnh 2.
Cả hai cùng chụp ảnh ở Hội An, tay mang vòng đôi hệt nhau
Check in tại một quán cà phê
Lộ tin Trần Nghĩa đã đến với hot girl phòng gym sau khi bị Trang Anna “phốt”, hôm premiere phim còn đi ủng hộ nữa nè! - Ảnh 4.
Vô cùng tình cảm tại premiere phim Mắt Biếc
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.