• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nghi vấn Cao Dĩ Tường đột tử tại trường quay show 'Chase Me', Hoàng Cảnh Du hét lớn gọi bác sĩ

Showbiz

Theo Sina Entertainment, sáng ngày 27/11, một người dùng Weibo đăng bài viết cho hay Cao Dĩ Tường bất ngờ ngất xỉu khi đang quay chương trình vận động Chase Me, hạng mục chạy.

Thời gian lúc bấy giờ khoảng 1h45, anh được hồi sức tim phổi khoảng 10 phút nhưng không tỉnh, đến 2h30 xe cấp cứu đến hiện trường đưa anh đến bệnh viện tiếp tục cứu chữa.

Theo lời kể, Cao Dĩ Tường ngất ở phía bên ngoài, lúc đó có khoảng 20 fan chứng kiến, các nghệ sĩ bao quanh. Hoàng Cảnh Du sốt ruột hét gọi bác sĩ rất lớn tiếng.

Các thành viên khác như Tất Văn Quân, Phạm Thừa Thừa quay chương trình cũng phải chạy đến mức nôn mửa, riêng Phạm Thừa Thừa nôn 2 lần. Lý Chấn Ninh được xe cứu hộ đưa lên để tiếp thêm không khí.

Sau đó có một blogger đăng bài viết để biểu tượng cây nến, ở phần bình luận nói: "Người không còn nữa, đột tử rồi, đợi xác nhận chính thức đi".

Sự việc gây xôn xao mạnh trong cộng đồng mạnh. Trang Sina nhanh chóng liên hệ với đài Chiết Giang và phía Cao Dĩ Tường thì chưa nhận được phản hồi. Từ khoá "Cao Dĩ Tường làm sao vậy" đứng vị trí số 1 bảng hot search Weibo sáng nay với mức "bạo" (bùng phát).

Công chúng đang cầu nguyện cho Cao Dĩ Tường bình an và chờ đợi phản hồi chính thức từ các bên.

Cao Dĩ Tường năm nay 35 tuổi, xuất thân là người mẫu, nổi tiếng màn ảnh truyền hình với phim Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên. Năm 2019, anh hợp tác với Tần Lam trong phim Trách Em Quá Đẹp.

CẬP NHẬT: TRUYỀN THÔNG XÁC NHẬN CAO DĨ TƯỜNG QUA ĐỜI Ở TUỔI 35

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.