• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của sao Cbiz tham gia 'Mango Night': Cằm Thái Từ Khôn gây tranh cãi

Showbiz

Đêm hội thanh xuân (Mango Night 2020) được phát trực tiếp tối hôm 9/8 trên đài truyền hình Hồ Nam và nền tảng MangoTV đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Không chỉ là sự kiện hội tụ nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí xứ Trung mà đây còn là dịp thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc mãn nhãn do họ mang đến.

Bình thường khi xuất hiện trên các show thực tế có thông qua giai đoạn hậu kỳ thì người nổi tiếng đều có thể yên tâm việc nhan sắc của bản thân sẽ được chăm chút để đảm bảo hiệu quả chương trình.

Tuy nhiên với những đêm hội được lên sóng bằng hình thức phát sóng trực tiếp như thế này thì rất nhiều sao đã từng phải muối mặt khi để lộ nhan sắc thật không ít khuyết điểm.

Hà Cảnh là MC chính tại Mango Night 2020 vừa rồi, anh được mọi người yêu mến nhờ tài dẫn chương trình khéo léo và duyên dáng cùng với vẻ ngoài dường như không đổi theo thời gian. Thế nhưng trên thực tế "nam thần không tuổi" Hà Cảnh cũng không tránh khỏi những vết tích của thời gian. Khác xa với hình ảnh trong poster tuyên truyền trước đó, những vết chân chim quanh mắt Hà Cảnh lộ rõ dưới ống kính phát trực tiếp.

MC Tạ Na khiến mọi người trầm trồ bởi da mặt mịn màng và căng bóng dù đã bước sang tuổi 39. Tuy nhiên có thể thấy poster tuyên truyền đã cố ý "bóp mặt" giúp cho nữ MC vì trên thực tế gương mặt cô khá bầu bĩnh và tròn trịa.

Da dẻ chàng ca sĩ Trương Kiệt cũng ở trong trạng thái khá tốt nhưng bọng mắt khá rõ khiến anh trông mệt mỏi.

Chu Nhất Long trông trẻ trung hơn hẳn với kiểu tóc mới.

Mao Bất Dịch lại để lộ gương mặt lấm tấm mụn.

Thu hút sự chú ý và gây tranh luận nhiều nhất có lẽ chính là chiếc cằm trông khác lạ của Thái Từ Khôn.

Từng nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Thái Từ Khôn chưa bao giờ lên tiếng xác nhận việc này.

Khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và hình ảnh trong buổi biểu diễn trực tiếp.

So với những hình ảnh được ekip chia sẻ, trong màn trình diễn được phát trực tiếp làn da sáng mịn của Thái Từ Khôn là không có gì phải bàn cãi nhưng chiếc cằm nhọn nhô ra của anh bị dân mạng nhận xét là thiếu tự nhiên. Một số ý kiến lại bênh vực nam ca sĩ cho rằng do góc chụp khiến cằm của Thái Từ Khôn trông khác lạ mà thôi.

Khác biệt giữa ảnh đã qua chỉnh sửa và hình ảnh trong buổi biểu diễn trực tiếp.

Không thể không nhắc đến những nhân vật nổi bật nhất của đêm hội Mango: những "chị đại" của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Màn trình diễn FLOW cực "slay" của Ninh Tịnh được khen ngợi không ngớt, khán giả đều thán phục bởi trạng thái cực trẻ trung và tràn đầy sức sống của người chị năm nay đã 48 tuổi.

Là một trong những MC phụ của đêm hội, Huỳnh Thánh Y tự tin khoe nhan sắc không đổi tuổi 37.

Trước đó Trương Manh bị netizen chê tơi tả vì lỗi trang điểm khiến gương mặt trắng bệch và sưng phù trong đêm hội của đài Đông Phương, nhưng với lần xuất hiện này cô được đánh giá là trông tự nhiên hơn hẳn.

Bạch Băng (34 tuổi) và Lam Doanh Oánh (30 tuổi) đều được khen giữ gìn nhan sắc quá tốt.

Là một trong những thí sinh nổi bật nhất của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Vạn Thiến xuất hiện khá kém sắc tại sự kiện lần này dù trong những bức ảnh được ekip chia sẻ trông cô sắc sảo và có thần hơn hẳn.

Khi cười, những nếp nhăn quanh chân mắt và đường rãnh má hằn lên khá rõ nét khiến chỉnh thể gương mặt Vạn Thiến trông khá thiếu tự nhiên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.