• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhân viên Bighit sợ hãi tung video quay cảnh nguyên khoang máy bay chỉ toàn fan cuồng BTS

Showbiz

Hôm qua ngày 25/11, một tài khoản có tên w00young đã đăng lên Instagram đoạn video ghi lại cảnh rất nhiều fan cuồng (sasaeng) bám theo BTS trên máy bay. Được biết w00young là một trong số những nhân viên của Bighit ngồi tại khoang ghế phổ thông trong chuyến bay hộ tống BTS từ Nhật về Hàn.

Đoạn video đang gây sóng gió trên mạng xã hội.

capture

Chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ, đoạn video trên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt từ Instagram sang Twitter.

Theo đoạn video, khi vừa có thông báo hạ cánh thì cả khoang hành khách đều đồng loạt đứng lên. Ai cũng cố gắng thoát ra một cách nhanh nhất bởi nếu chậm một bước thôi thì không thể bắt kịp BTS đang đi ra từ khoang hạng sang. Sự việc khiến nhân viên của Bighit sốc đến mức chỉ biết để lại 3 dấu chấm than trên video.

BTS trở về Hàn vào ngày 25/11 vừa qua

Là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất hiện nay, chắc chắn BTS không thể tránh khỏi chuyện bị sasaeng fan làm phiền. Tuy nhiên sau khi chứng kiến đoạn video trên, người hâm mộ vẫn cảm thấy cực kì bức xúc:

Điều này không chỉ khiến BTS sợ hãi mà cả các hành khách bình thường trong khoang cũng sẽ cảm thấy thế. Máy bay vừa hạ cánh đã diễn ra cảnh chen lấn xô đẩy. Mấy người này đúng là làm xấu mặt A.R.M.Y

Tôi nghĩ những người này là master fansite đấy! Họ bám theo để có những bức hình cận cảnh nhất.

Ba dấu chấm than đã chứng minh staff của Bighit sốc như thế nào.

Nói biết bao nhiêu lần rồi? Tại sao các người không tôn trọng quyền riêng tư của BTS? Thử hỏi giờ mấy người bị theo dõi 24/24 thì có chịu được không?

Tôi mà là hành khách cùng khoang thì cũng cảm thấy sợ chết khiếp khi thấy cảnh này...

Hiện tại, đoạn video gốc trên Instagram đã bị xóa. Song nhiều người tin rằng đây mới chỉ là một trong vô vàn bằng chứng về sasaeng fan của BTS mà thôi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.