• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những lần Vương Nhất Bác dùng 'mắt chim ưng' tia paparazzi chụp lén, có người sợ đến té lọt tường

Showbiz

Bộ phim Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest vừa công bố đóng máy cách đây không lâu. Ai nấy đều rất háo hức mong chờ sự hợp tác của gương mặt đảm bảo tỉ suất người xem và "tiểu thịt tươi" đang rất được yêu thích hiện nay.

Bất kỳ bộ phim nào trong quá trình quay cũng đều yêu cầu sự bảo mật tuyệt đối để tránh làm lộ tin tức cũng như hình ảnh, Hữu Phỉ cũng không phải là ngoại lệ. Mặc dù vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ phần vì hiếu kỳ, phần vì háo hức muốn có được hình ảnh mới của thần tượng mà bí mật theo đoàn phim để chụp ảnh.

Một số câu chuyện được những "master-nim" chia sẻ trong quá trình theo chân đoàn phim Hữu Phỉ ghi hình ở phim trường Hoành Điếm đã thu hút cộng đồng mạng bình luận rất sôi nổi.

Chia sẻ của một "masternim" trên phim trường.

Một người hâm mộ của Vương Nhất Bác khi đang âm thầm "tác nghiệp" từ phía xa thì bị Vương Nhất Bác bắt gặp, không những thế anh chàng này còn gửi lại cho người đó ánh mắt "hình viên đạn" và nụ cười tinh ranh có sức sát thương cao. Thế nhưng chưa kịp hưởng thụ xong nụ cười chết người của thần tượng thì fan nữ này đã phát hiện có người đến "bắt" mình rồi.

Cũng tương tự như vậy, một tay săn ảnh khác đã phải nếm mùi đau khổ bởi độ nhạy cảm "thần sầu" của Vương Nhất Bác với ống kính máy ảnh.

"Cậu ấy vừa ngẩng đầu thì tay săn ảnh đã sợ đến té lọt tường rồi, tôi xem bức ảnh này mà cười không nhặt được mồm luôn."

Ngoài ra thì người hâm mộ cũng chia sẻ những hình ảnh chứng minh rằng Vương Nhất Bác rất dễ dàng nhận biết được vị trí chính xác của cánh săn ảnh.

Không những vậy, Vương Nhất Bác còn thường xuyên được bắt gặp đang nghịch flycam trong lúc giải lao giữa những cảnh quay, nhiều người hài hước bảo rằng chắc là anh đang "tuần tra" phim trường.

"Vương Nhất Bác gần đây ngày nào cũng dùng flycam giúp đoàn phim tìm người chụp lén, quay lén rồi bảo nhân viên hiện trường đến bắt họ. Hahahaha đáng yêu chết đi được."

Có lẽ cũng từ đó mà biệt danh "Mắt Ưng Hoành Điếm" được đặt cho Vương Nhất Bác.

Biệt danh mới từ trên trời rơi xuống của Vương Nhất Bác.

Mắt Ưng Hoành Điếm: Năm 2020, trong quá trình quay bộ phim Hữu Phỉ, diễn viên Vương Nhất Bác (thủ vai Tạ Doãn) có thể dùng mắt thường hoặc flycam tìm thấy thợ săn ảnh một cách chuẩn xác và điều bảo vệ đến bắt người.

Hành động này khiến cánh săn ảnh nghe thôi đã sợ tím mặt, giang hồ gọi anh là "Hoành Tổng", tức đội trưởng đội bảo vệ Hoành Điếm. Mà phim trường Hoành Điếm cũng lên tiếng không muốn anh rời khỏi và rất trân trọng khoảng thời gian có anh ở đây canh giữ bảo vệ.

Hôm 27/04, đoàn phim Hữu Phỉ chính thức công bố đóng máy, trang Weibo của Hoành Điếm còn đặc biệt đăng bài "níu kéo" Vương Nhất Bác.

"Cậu em Nhất Bác quay xong rồi, không muốn cậu ấy rời Hoành Điếm. Đem xích ra đây cho tôi!!!"
"Tôi muốn giấu hết xe mô-tô và ván trượt của cậu ấy quá."

Netizen cũng háo hức tham gia cuộc vui, thi nhau bình luận và chế ảnh hài hước của Vương Nhất Bác xoay quanh chuyện này.

[+832] Hahahahahaha Nhất Bác dễ thương ghê, đúng là Mắt Ưng Hoành Điếm.
[+410] Không nói quá chứ vụ này buồn cười chết đi được.
[+344] Hoành Điếm nhớ gửi lương đấy nhé!
[+256] Không hổ là cậu!
[+108] Mấy chị săn ảnh cẩn thận nha!!!

"Làm gì đấy, đừng chụp nữa, bỏ điện thoại xuống!"

"Vương Nhất Bác đến kìa!"

"Chị đã bị Mắt Ưng Hoành Điếm khoá mục tiêu rồi!"

"Chị tiêu rồi, tôi sẽ điều người đến bắt chị ngay!"

"Thấy rồi nha!"

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.