• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng xin lỗi về trang phục không phù hợp khi đi từ thiện

Showbiz

Những ngày vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã đứng ra kêu gọi, hỗ trợ các nhà hảo tâm và bệnh viện để mổ hở hàm ếch cho bé gái có pháp danh N.Y bị bỏ lại chùa Long Sơn (Thốt Nốt, Cần Thơ) khi mới sinh.

Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên đi từ thiện

Các sư bà, sư cô mang về nuôi cùng 15 trẻ mồ côi khác. Trong đó có 8 bé nhỏ dưới 2 tuổi. N.Y là bé gái nhưng chẳng may bị dị tật hở hàm ếch. Việc ăn uống hết sức khó khăn. Vài tháng nữa bé thôi nôi tròn 1 tuổi.

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì trang phục chưa được phù hợp. Cụ thể, cô cho biết bản thân di chuyển từ một sự kiện sang bệnh viện nên trên người vẫn còn mặc chiếc áo khoét cổ sâu chữ V bèo và chân váy. Không những thế, bộ móng dài của nữ diễn viên cũng bị chỉ trích là quá lố.

Một số cư dân mạng cũng chỉ ra rằng việc cô công khai mặt bé N.Y khi bé còn quá nhỏ là một điều không nên bởi Việt Nam ta có Luật trẻ em, nên làm mờ hoặc giấu danh tính của trẻ để không làm tổn hại tương lai. Vì thế, Ninh Dương Lan Ngọc đã xoá hết tất cả những bài viết có liên quan đến bé Như Ý và đăng tải một thông báo chính thức.

Ngoài việc cám ơn, Ngọc cũng xin phép gỡ hết mọi hình ảnh vừa qua của bé trên trang fanpage của Ngọc. Ngọc sau khi đọc tất cả bình luận, bài báo, lời góp ý của mọi người thì Ngọc đã thật tâm kiểm điểm nghiêm túc lại vấn đề. Dù cho xuất phát bằng lòng tốt, dù cho có bao nhiêu lý tưởng, Ngọc cũng đã quá lơ là trong vấn đề hình ảnh và thiếu quan tâm đến phía bé, bệnh viện, nhà chùa. Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉn chu được công khai.

Ngọc biết dù lí do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa VỐN KHÔNG được xuất hiện trên các trang truyền thông, nhất là trong các công tác thiện nguyện. Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm.

Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa... nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều. Một lần nữa Ngọc thật lòng xin lỗi khán giả nếu những hình ảnh của Ngọc tạo ra những vấn đề tiêu cực. Ngọc đã nhận được bài học đắt giá trong sự việc lần này, Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra bất kì tình huống tương tự nào nữa. Cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người dành cho Ngọc. Xin chân thành cảm ơn!

Xin lỗi như vậy chưa đủ, Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng với fan rằng: "Chị biết nhiều bạn rất thương và đang bênh vực chị. Nhưng có những cái mình không thể dựa vào lòng thương của fan mà cho qua" về lỗi sai của mình.

Dưới bài viết của cô, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận an ủi nữ diễn viên, đồng thời động viên cô hãy để sự việc là một bài học lớn và đừng quá buồn với sự việc đã qua.

Đọc thêm: Sơn Tùng M-TP bị fan đào lại thơ 'cục súc' trong quá khứ, lại còn trêu idol 'đừng có mà giang hồ'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.