• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quá mê Reply 1988, Đức Phúc cosplay đầu nấm của Choi Taek nào ngờ được chế hẳn meme

Showbiz

Cách đây 5 năm, khán giả màn ảnh nhỏ châu Á đã "phát cuồng" với bộ phim Reply 1988 có sự tham gia của các diễn viên Hyeri, Ryu Joon Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi, Park Bo Gum.

Ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng nội dung nói về mối quan hệ của năm gia đình sống chung ở một khu xóm nhỏ vào năm 1988, Reply 1988 gửi đến khán giả thông điệp về tình bạn, tình yêu và cả tình cảm ruột thịt qua từng khung hình được trau chuốt kỹ càng.

1(3)-ed2a3

Nhân vật Choi Taek - tuyển thủ cờ vây chuyên nghiệp, được xem là báu vật của quốc gia Park Bo Gum thủ vai. Taek trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp ở độ tuổi 11, giành chức vô địch lúc 13 tuổi, và vẫn nắm giữ vị trí dẫn đầu. Chàng trai này chỉ có duy nhất 4 người bạn, chính là những người bạn hàng xóm lớn lên cùng cậu ấy.

Dù có gương mặt mỹ nam, tạo hình của Park Bo Gum trong Reply 1988 rất phù hợp cho một nhân vật có tính cách ngố tàu, nhẹ nhàng nhưng rất ấm áp. Sau khi bộ phim đóng máy, khán giả vẫn còn nhớ hình ảnh một Park Bo Gum từng khác lạ với kiểu tóc đầu nấm trong một thời gian dài. Có thể thấy rằng "đầu nấm" chính là thương hiệu của Choi Taek trong Reply 1988.

Từ mỹ nam vai phụ, "kỳ thủ cờ vây Choi Taek" Park Bo Geum hoá ...
Dành cho Choi Taek – .lumos.
Park Bo Gum: Ngôi sao hiếm hoi thành công sau cái bóng Reply 1988 ...

Như bao người khác trong thời gian cách ly xã hội, Đức Phúc cũng "giết" thời gian bằng cách vào bếp nấu ăn, quay video TikTok, tập nhảy hay xem phim. Reply 1988 chính là lựa chọn mới nhất của anh chàng và dường như Đức Phúc đã quá cuồng Choi Taek khi quyết định chơi lớn, thử nghiệm luôn đầu nấm của nhân vật này. Nam ca sĩ đã đăng tải hai bức ảnh mới với dòng caption lầy lội: "Tôi sau khi xem Replay 1988".

Đức Phúc chơi lớn cắt tóc giống hệt nam chính Choi Taek (Park Bo ...
Đức Phúc thú nhận lỡ mê Choi Taek
Đức Phúc chơi lớn cắt tóc giống hệt nam chính Choi Taek (Park Bo Gum) sau khi xem Reply 1988

Trong thời gian ngắn, bài đăng của giọng ca Hơn Cả Yêu đã nhận được hơn 36 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của cư dân mạng lẫn đồng nghiệp bao gồm Erik và Đỗ Mỹ Linh.

Đức Phúc chơi lớn cắt tóc giống hệt nam chính Choi Taek (Park Bo Gum) sau khi xem Reply 1988
Fan hâm mộ đã nhanh chóng chế meme với quả đầu mới của Đức Phúc

Đọc thêm: Hai nhóc tỳ của Trà My Idol được share rần rần vì đáng yêu như hoàng tử bé

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.