• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quảng cáo của hãng nước rửa tay Philippines gây tranh cãi vì 'chế' hình ảnh BlackPink quá kinh dị

Showbiz

Mới đây nhiều Blink đã phát hiện một video quảng cáo của hãng chuyên sản xuất các sản phẩm vệ sinh đến từ Philippines - Hygienix có sự xuất hiện của BlackPink.

Có mặt tại các cửa hàng trên khắp Philippines, Hygienix cung cấp nhiều loại sản phẩm vệ sinh gia đình, từ nước rửa tay đến xà phòng. Với công thức diệt khuẩn tiêu diệt 99,99% vi khuẩn gây bệnh, không có gì ngạc nhiên khi chiến dịch truyền thông xã hội hiện tại của Hygienix tập trung vào việc ngăn ngừa COVID-19. Tuy nhiên, một trong những bài đăng Facebook mới nhất của họ là một cú sốc lớn đối với các Blink.

Vào ngày 13/8, Hygienix đăng tải bài viết quảng cáo cho nước rửa tay Germ-Kill Alcohol của họ với BlackPink (được viết trại thành Blah Pink) là trọng tâm. Việc sử dụng các nhóm nhạc Kpop để thu hút người hâm mộ nhờ danh tiếng của họ không còn quá xa lạ nhưng Hygienenix đã thực sự có một quyết định thực sự kỳ lạ khi biến BlackPink thành… vi trùng. Không những thế, tạo hình của 4 cô gái còn khá kinh dị và xấu xí.

How you like that, dapat always with mask on and alcohol in hand. We stan #FightWorldGermination by using Hygienix…

Dùng lời bài hát How You Like That trong bài đăng, Hygienix biến tấu BlackPink thành Blah Pink. Mỗi con vi trùng màu xanh lá cây tương ứng với một thành viên khác nhau, trong đó Germsoo dựa trên Jisoo, Lisakit (“sakit” là “bệnh” trong tiếng Philippines) dựa trên Lisa, Roseeww dựa trên Rosé, và Germnie dựa trên Jennie.

Không quá ngạc nhiên khi Blink có nhiều phản ứng trái chiều trước quảng cáo quái dị của Hygienix. Một số cho biết họ không biết nên vui hay buồn khi thấy thần tượng của mình bị "biến" thành vi trùng da xanh. Nhiều cư dân mạng khác lạnh mạnh mẽ lên án Hygienix vì đã sử dụng hình ảnh BlackPink mà không xin phép.

Ngoài ra, cùng với việc tiếp cận với 128.000 người theo dõi Facebook của thương hiệu đồng nghĩa với việc Hygienix đã bắt đầu chạy bài đăng này dưới dạng quảng cáo trả phí ngay hôm nay - 20/8 và điều này khiến Blink cảm thấy điều có khả năng gây tổn hại đến danh tiếng của BlackPink và lên tiếng kêu gọi tẩy chay hãng Hygienix.

Blink ơi hãy cùng báo cáo quảng cáo của Hygienix trên Facebook. Trong quảng cáo này họ đã tạo hình vi khuẩn cho BlackPink và thay đổi tên của các cô gái.

Điều này sẽ khiến BlackPink bị ảnh hưởng danh tiếng.

Các người nghĩ cái quái gì vậy Hygienix? Không những dùng BlackPink cho cái chương trình quảng cáo kinh tởm mà còn biến họ thành vi trùng? Các người điên hết rồi à?

Hiện tại cả YG Entertainment lẫn Hygienix vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: G-Dragon tiết lộ mẫu giày mới hợp tác với Nike, cư dân mạng trầm trồ gọi là siêu phẩm

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.