• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

G-Dragon tiết lộ mẫu giày mới hợp tác với Nike, cư dân mạng trầm trồ gọi là siêu phẩm

Showbiz

Sau khi xuất ngũ, G-Dragon vẫn nghỉ ngơi và chưa có hoạt động âm nhạc nào nổi bật. Thay vào đó, anh tập trung nhiều hơn mảng thời trang khi hợp tác với ông lớn Nike cho ra mắt bản collab Nike AF1 x Peaceminusone có tên Para-noise.

Chỉ trong thời gian ngắn, các phiên bản giày của G-Dragon liên tục "cháy hàng" trên các trang web và bị đội giá lên rất cao bởi ai cũng muốn cầm trên tay đôi giày được đích thân trưởng nhóm Big Bang thiết kế.

Không hổ danh là trendsetter (người tạo xu hướng) hàng đầu châu Á, G-Dragon mới đây tiếp tục khiến công chúng xôn xao khi hé lộ thiết kế mẫu giày thứ 2 anh hợp tác với Nike trên Instagram cá nhân chụp cùng chiếc bánh kem mừng sinh nhật tuổi 32 vào ngày 18/8 vừa qua.

Có thể thấy rằng mẫu thiết kế thứ 2 vẫn giữ nguyên phong cách phóng khoáng, bụi bặm và nghệ thuật như Para-noise nhưng thay vì màu đen, G-Dragon đã chọn tông màu chủ đạo là trắng. Mẫu giày thứ 2 ít phức tạp, rườm rà hơn nhưng vẫn có hoa cúc là hình tượng chủ đạo, phối hợp với nhiều pin cài nhỏ nhắn đáng yêu.

Trên các mạng xã hội Hàn Quốc như The Qoo, Naver, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao khi thấy thiết kế giày mới của G-Dragon, hầu hết đều bày tỏ sự phấn khích và gọi đây là "siêu phẩm".

- Đôi giày trước khá hút mắt nhưng thiết kế này lại rất đẹp. Tôi thích nó.
- Ồ, tôi muốn đôi giày đó.
- Thiết kế đơn giản, đủ để mang hàng ngày và đi với bất kỳ trang phục nào. Thật đẹp
- GD luôn làm mới mình với các thiết kế của Peaceminusone. Tuyệt quá
- Dễ thương thế.
- Không thể chờ đợi ngày G-Dragon trở lại.
- Đôi này đẹp hơn Paranoise nhỉ?
- Những chiếc pin trên giày thật xinh.

Mới đây G-Dragon cũng đã đảm nhận trọng trách thiết kế bìa kim cửu (số tháng 9) với chủ đề Hope (hy vọng) của VOGUE- số báo được xem là "đại nguyệt san" của giới thời trang và được xem là số báo quan trọng nhất trong năm. Dù luôn có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng fan vẫn hi vọng G-Dragon và Big Bang sớm trở lại với dự án âm nhạc mới để thỏa lòng mong nhớ.

Đọc thêm: 4 scandal 'rung chuyển' Kpop 2020 khiến fan nhận ra đây là một năm vô cùng đáng sợ

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.