• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Seungri (BIGBANG) bị netizen tấn công khi kêu gọi fan vote cho một người mẫu trên tạp chí người lớn

Showbiz

Mới đây, cư dân mạng đã có một phen dậy sóng với hành động "thiếu suy nghĩ" của em út nhà BIGBANG - Seungri. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bài viết kêu gọi mọi người bầu chọn cho bạn anh trong cuộc thi Miss Maxim do tạp chí nam giới Maxim tổ chức.

seungri11 15327882458231805646279

e0c1b94e3aaa88528671c282a89ace15

“Hãy bỏ phiếu cho #Maxim. Nếu #LeeAhYoon xếp hạng No.1, tôi sẽ livestream trên Instagram trong vòng 1 giờ! #BFF #LeeChoco ”

Cư dân mạng không hài lòng với bài post này của nam ca sĩ vì Maxim là một trong những tạp chí dành cho người lớn và hơn thế, tạp chí này còn chứa những bức ảnh khỏa thân không phù hợp với phần lớn người theo dõi Instagram anh chàng.

- "Làm thế nào anh ta có thể khuyến khích mọi người vào trang web tạp chí đó để bỏ phiếu khi anh ta có người hâm mộ tuổi vị thành niên cơ chứ?"

Bên cạnh đó, cư dân mạng đã thẳng thắn "vạch trần" hành động của anh chàng chính là đang "lợi dụng" quan hệ với người hâm mộ một cách quá thô lỗ!

201600703 maxim

Một số người hâm mộ cho rằng tài khoản cá nhân của Seungri đã bị "bẻ khóa" nên họ đã lập tức tìm đến Lee Ah Yoon để làm rõ "bê bối" trên. Tuy nhiên, sự thật luôn đau lòng, chính chủ đã lên tiếng vì nam ca sĩ muốn giúp đỡ người bạn thân mà không ngần ngại đăng tải bài kêu gọi trên.

sr

-"Tài khoản của anh ấy không bị hack đâu! Vì chúng tôi rất thân thiết và tôi đang ở vị trí cuối cùng nhưng chỉ còn vài ngày để bỏ phiếu, vì vậy Seungri chỉ cố gắng giúp tôi với bài viết ấy. Tôi xin lỗi nếu đã làm các bạn buồn vì điều đó!"

Seungri đã xóa bài đăng và thay đổi tài khoản của mình thành riêng tư.

sr1

Trong khi đó, người hâm mộ vẫn tiếp tục yêu cầu anh giải thích và tuyên bố rằng anh đã làm xấu hổ cộng đồng người hâm mộ và BIGBANG. Họ, những V.I.P nói riêng và cộng đồng mạng nói chung cũng yêu cầu Seungri ra mặt để xin lỗi không chỉ cho sự cố Maxim, mà cả sự cố ở Salty Tour.

maxresdefault

Seungri yêu cầu Sejeong rót bia cho các khách mời nam - đây là một hành động quấy rối tình dục ở xứ sở Kim chi.

-"Sao anh không đứng lên giải thích cho những hành động thiếu suy nghĩ của mình? Maxim và Salty Tour, tại sao anh không xin lỗi? Anh biết rằng những người hâm mộ BIGBANG thậm chí còn không bỏ phiếu nhiều cho giải thưởng và chúng tôi cũng canh từng phút để được xem livestream từ các thành viên khác. Anh có nghĩ rằng chúng tôi sẽ bầu cho bạn anh nếu anh đăng nó? Tôi yêu BIGBANG gần 12 năm nay nên đừng làm chúng tôi thất vọng!"

-“Anh thậm chí còn biết loại tạp chí đó là như thế nào, vậy tại sao anh lại "lợi dụng" tình cảm của người hâm mộ để giúp bạn bè của anh có được phiếu bầu? Anh đã thiếu tôn trọng cộng đồng fan của anh quá rồi, Seungri! Đổi lại một phiếu bầu chọn, để có được một buổi phát sóng trực tiếp của anh sao?"

-“Seungri, xin hãy nói điều gì đó về Salty Tour, YG Electronics, vụ bê bối hẹn hò và kể cả Maxim… Tôi không thể chờ lâu hơn nữa ㅠㅠ Tôi sẽ tha thứ cho mọi thứ anh gây ra nếu có một lời xin lỗi. Anh biết rằng 'sử dụng' người hâm mộ như một công cụ để đạt mục đích là sai, phải không? Tôi mong anh sẽ có thể đưa ra một lời xin lỗi chính thức!"

-“Oppa làm ơn chỉ nói là anh xin lỗi vì tất cả mọi chuyện được không? Xin anh đừng hủy hoại hình tượng mà anh đã tạo dựng đến bây giờ được không? Hãy để chúng em nghe thấy lời xin lỗi chân thành từ anh, xin anh!"

Seungri vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố hay lời xin lỗi chính thức nào.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.