• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Số đen' như Vũ Khắc Tiệp: Hết cách ly tại nhà lại đi cách ly tập trung, vừa xong thì đến chung cư bị phong tỏa

Showbiz

Những tuần vừa qua, cái tên Vũ Khắc Tiệp đang là tâm điểm của sự chú ý từ dư luận bởi việc từ chối cách ly sau khi trở về từ Milan Fashion Week trong bối cảnh Ý là ổ dịch lớn của châu Âu tại thời điểm đó.

Vũ Khắc Tiệp và các sao Việt dự tuần lễ thời trang ở Milan, Paris đợt COVID-19 - Ảnh 2.

Ông bầu nổi tiếng đã tự cách ly ngay tại nhà nhưng bị các người dân xung quanh nơi anh ở tại quận 2 tố cáo anh đi ra khỏi nhà, tụ tập cùng bạn bè hay xuất hiện ở quán cà phê. Sau khi thông tin bệnh nhân thứ 17 dương tính với chủng virus SARS-CoV-2, Sở Y tế TP.HCM đã có văn bản vận động gương mặt nổi tiếng từng tham dự sự kiện này có tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17 kiểm tra sức khoẻ, trong đó có Vũ Khắc Tiệp. Ngay sau đó, anh được chuyển đi cách ly tập trung.

Tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2), Vũ Khắc Tiệp đã khiến nhiều người phẫn nộ khi lên tiếng chê bai điều kiện cách ly kém, không khí ngột ngạt,  "tố" các bác sĩ dùng anh để thu hút truyền thông. Dòng trạng thái của bạn thân Ngọc Trinh sau đó đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Ngay lập tức, nhiều người đã bày tỏ sự tức giận về phát ngôn của anh.

Tuy đã lên tiếng xin lỗi nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận lời xin lỗi của Vũ Khắc Tiệp vì cho rằng anh "lật mặt" quá nhanh và nghi ngờ ông bầu đang cố tình tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bị 'ném đá' dù lên tiếng xin lỗi - ảnh 1

Những tưởng sau liên hoàn scandal và chuỗi ngày cách ly này, Vũ Khắc Tiệp sẽ trở lại với cuộc sống sang chảnh, dù không đi du lịch được nhưng có lẽ sẽ ''đập hộp'' đồ hiệu cho qua ngày đoạn tháng thì bất ngờ ngày 22/3 vừa qua ban quản lý Masteri Thảo Điền (quận 2, TP.HCM) cho biết nơi này đã phong tỏa khu B tòa nhà T4 từ đêm 21/3. Việc phong tỏa được thực hiện do có cư dân tại đây tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 dương tính với Covid-19 và chung cư Masteri Thảo Điền cũng chính là nơi ở của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Sự việc này đã khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười khi thời gian cách ly của ông bầu lên đến gần 1 tháng và trải qua 3 đợt cách ly, phong toả khác nhau.

Trên instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải bài đăng mới với bức ảnh ngồi thong dong trong một nhà hàng. ''Trải qua thời gian này mới thấy trân trọng những lúc bình yên, tự do & thoải mái'', ông bầu nổi tiếng viết. Qua những gì mới chia sẻ, có thể thấy rằng anh khộng mấy bị ảnh hưởng bởi lệnh phong toả chung cư vừa mới được thực hiện.

Đọc thêm: Khắc Việt ẩn ý 'chửi' Vũ Khắc Tiệp là 'con đàn bà' khi không chịu chủ động cách ly

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.