• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Solar mới là người đầu tiên phát hiện ra tai nạn của Wendy tại Gayo Daejun, SBS đã nói dối trắng trợn?

Showbiz

Trước thềm diễn ra chương trình âm nhạc cuối năm SBS Gayo Daejun , trong phần tổng duyệt sân khấu, Wendy (Red Velvet) đã bị ngã từ bàn nâng sân khấu với độ cao gần 2 mét. Cô bị chấn thương mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải sau khi ngã xuống sân khấu. Những chấn thương mà Wendy gặp phải là rất nặng, nữ ca sĩ phải ở bệnh viện để tiếp nhận điều trị trong một thời gian dài.

Vị trí Wendy ngã cách mặt đất 2,5m
Wendy hứng chịu nhiều tổn thương nghiêm trọng do sự sơ suất của nhà đài

Vụ việc này khiến SBS phải hứng chịu những chỉ trích nặng nề. Năm nào nhà đài đều để tình trạng sân khấu trơn trượt diễn ra. Cùng với đó, Dispatch đã tung ra những chi tiết đáng sợ cảnh báo về sự nguy hiểm trong khâu sân khấu của SBS. Chính vì vậy, việc xảy ra tai nạn của Wendy và phản ứng hời hợt của nhà đài càng làm phẫn nộ tăng cao.

Sau tai nạn, SBS chỉ đưa ra một lời xin lỗi ngắn gọn và vẫn tiếp tục ghi hình chương trình. Trong phần xin lỗi được đăng tải, SBS cho biết nhà đài đã ngay lập tức phát hiện, đứng lên kiểm soát tình hình tại hiện trường, gọi cho 911 và đưa Wendy đến phòng cấp cứu để được kiểm tra kĩ lưỡng.

Tuy nhiên, tại buổi fanmeeting online ngày hôm nay, khi được hỏi về Wendy, Solar (MAMAMOO) tiết lộ mình chính là người đầu tiên phát hiện ra sự cố của nữ ca sĩ và thông báo tới đội ngũ staff của nhà đài. Lúc đó, mọi người mới nhận ra tai nạn trên và chạy đến xử lí. Sau này, Wendy cũng đã nhắn tin cảm ơn Solar.

Nguồn: Wendy - Red Velvet Vietnamese Fanpage
Trước đó, Solar cũng đã bị trượt ngã tại thảm đỏ SBS Gayo Daejon

Sau khi sự thật được tiết lộ, SBS và đội ngũ chương trình SBS Gayo Daejun ngay lập tức phải đối diện với làn sóng phẫn nộ từ phía người hâm mộ. SBS đã đưa ra một lời nói dối nghiêm trọng dành cho tai nạn của Wendy, điều đó cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức, họ không hề quan tâm đến sự an toàn của nghệ sĩ tham gia chương trình.

"SBS thờ ơ đến mức biết cô ấy gặp sự cố qua một thành viên của nhóm khác sao? Thật nực cười" - Nhiều bình luận để lại trên các diễn đàn.

Bằng chứng là sau tai nạn, các nghệ sĩ khác vẫn phải tiếp tục lên đường hầm tầng 2 để biểu diễn. Một nhân viên cho biết: "Kể cả khi tai nạn của Wendy xảy ra, nhiều nhóm vẫn phải đi lên đường hầm tầng 2. Sau khi nghe tin, mọi người đều biểu diễn với tâm trạng lo âu".

Hàng loạt người hâm mộ đã để lại các bình luận, chỉ trích gay gắt dành cho lời nói dối của nhà đài SBS. Hiện tại, fan cũng đang trend hashtag #ApologizeToWendy #ThankYouSolar để cảm ơn leader MAMAMOO vì đã phát hiện kịp thời tai nạn của thần tượng. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự lo lắng vì Solar có thể gặp rắc rối vì chuyện này.

- SBS đã nói dối tất cả chúng ta sao? Làm sao họ có thể nói dối một cách trắng trợn như vậy?

- Tôi nghĩ là chúng ta nên tag @SBS vào tất cả mọi bài đăng liên quan đến Wendy lần này, cô gái của Reveluv cần một lời xin lỗi

- Thật cảm ơn Solar vì đã phát hiện và cảnh báo staff kịp thời. Thử nghĩ xem, có khi nếu Solar không phát hiện thì phải một lúc sau nhà đài mới biết à?

- Cảm ơn Solar nhiều lắm, chúng mình sẽ support thật nhiều cho bạn....

Wendy đang dần hồi phục. Mới đây, vào ngày 23/4, Wendy đã làm một buổi Star Chat trên Lysn và giao lưu với fan hâm mộ. Cô cũng tiết lộ mình sẽ sớm tham gia lại các hoạt động cùng Red Velvet.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.