• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Thái Vũ (FAPTV) 'đá xéo' fan Sơn Tùng vì 'cản trở' sản phẩm mới đạt top 1 trending Việt Nam

Showbiz

Mới đây thành viên trong nhóm hài FAPTV, Thái Vũ đã cập nhật trạng thái nhằm "nhắc nhở" cộng đồng người hâm mộ của ca sĩ Sơn Tùng M-TP (SKY) đừng bình luận biểu tượng vô nghĩa dưới video hài mới nhất của nhóm. Anh bày tỏ:

"Top 2 rồi cảm ơn cả nhà. Nhưng mình biết được vài thông tin về fan của Sơn Tùng nói gì và hành động gì.

Vấn đề là ngày trước mình không thích Sơn Tùng vì những hành động của em ấy trên sân khấu ví dụ như nằm trên sân khấu. Nhưng từ lúc em ấy tách khỏi công ty và tự lập mình quay sang nể em ấy vì quá giỏi, nhưng các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của FAPTV spam icon đâu. Một sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực.

Mình tôn trọng sản phẩm đầu tư.

Mình tôn trọng sức lao động và nghệ thuật chính thống của mọi người.

Cảm ơn"

Trong đoạn trạng thái trên, Thái Vũ đã nhắc lại việc anh không thích hành động của Sơn Tùng trong quá khứ; tuy nhiên hiện giờ thì anh đã "quay sang" nể phục tài năng của nam ca sĩ. Song, nam diễn viên khẳng định rằng: "Một sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực".

Sau 20 ngày Sơn Tùng ra mắt MV Có Chắc Yêu Là Đây thì vẫn trụ vững trên top 1 trending của YouTube Việt Nam. Còn về phía sản phẩm mới của FAPtv thì vẫn đứng ở vị trí thứ 2.
Top đầu thịnh hành của Youtube Việt Nam lần lượt là MV Có Chắc Yêu Là Đây (Sơn Tùng M-TP) và Xóm Vô Duyên (FAPTV)

Trước đó, đạo diễn của FAPTV, Trần Đức Viễn cũng đã kích ngòi trận "ẩu đả" trên mạng xã hội bằng những bức hình được chụp từ phần bình luận dưới video mới nhất của kênh hài này. Anh cho rằng người hâm mộ nam ca sĩ đến từ Thái Bình không cần hành động như thế vì sản phẩm giải trí của FAPTV sẽ không "đe doạ top 1 đâu..."

Sau khi cập nhật bài viết, Thái Vũ đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng nói chung và fandom của Sơn Tùng nói riêng. Họ cho rằng việc tạo lùm xùm này không cần thiết vì xét từ chất lượng hình ảnh, nội dung truyền tải thì MV Có Chắc Yêu Là Đây của nam ca sĩ, nhạc sĩ sinh năm 1994 vẫn có phần hơn.

Đọc thêm: Vinh Râu FAPtv gây tranh cãi khi tuyên bố: 'BTS bị ghét đa số là nhờ fan'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.