• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thân thiết như Black Pink mà cũng có những giây phút 'đổ vỡ' như thế này

Showbiz

Nói không với Aegyo

Aegyo là những hành động dễ thương mà các cô gái Hàn Quốc thường thực hiện mỗi khi muốn "lấy lòng" ai đó. Tuy nhiên đối với Black Pink, họ thật sự rất ghét phải làm Aegyo cũng như chứng kiến các thành viên khác thực hiện hành động này.

https://youtu.be/aHMWKBSXbJY

Dù các thành viên thường tỏ ra "không thể chịu đựng" được điệu bộ dễ thương của nhau nhưng Blink ai cũng biết, 4 cô gái thật sự thương yêu nhau thế nào.

Bánh pudding của Jisoo

Trong một lần làm Vlive, Jisoo khiến người hâm mộ phải bật cười vì "chấp niệm" của cô nàng với bánh pudding. Jisoo và Lisa đã từng tranh nhau một chiếc bánh hệt như hai đứa trẻ.

2 3 5

Dù phút đầu còn bị "mị lực" từ chiếc bánh thơm ngon làm cho mờ mắt, không ai chịu nhường ai nhưng chỉ một lúc sau, hai cô nàng lại cùng chia nhau "mỗi người một miếng" ngon lành.

capture

Món quà sinh nhật của Jennie dành cho Lisa

Jennie đã từng khá đau đầu vì phải chọn quà sinh nhật cho Lisa. Cô nàng thậm chí còn hỏi ý kiến người hâm mộ xem nên mua tặng Lisa thứ gì. Ngay khi nảy ra ý tưởng mua cho Lisa đồ trang điểm thì Jennie lại gạt phăng đi vì "em út Black Pink" đã có quá nhiều đồ make-up rồi.

Vậy là cuối cùng chúng ta vẫn không biết Lisa sẽ nhận được quà gì vào ngày sinh nhật.

Kĩ năng nấu nướng của Lisa

Dường như kĩ năng nấu nướng của Lisa luôn là "chủ đề nóng" đối với các thành viên Black Pink. Không ít lần Jisoo khẳng định chắc nịch với người hâm mộ rằng: "Lisa á? Con bé nấu ăn siêu dở luôn!"

jisoogif

"Không ai hỏi đâu!"

"Không ai hỏi đâu!" chính là câu khẩu hiệu quen thuộc của Jennie mỗi lần cô nàng muốn trêu chọc "em út Lisa". Người ngoài không biết sẽ hiểu lầm Jennie là người lạnh lùng, thậm chí là thô lỗ với Lisa nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Jennie và lời phàn nàn về Jisoo

Jennie từng công khai phàn nàn về sự khéo tay của Jisoo. Theo như lời Jennie, cô nàng đã làm tặng Jisoo một chiếc vỏ điện thoại siêu lung linh, thế nhưng cái mà Jisoo tặng lại cho Jennie thì lại trông "xấu quá mức cho phép".

Tất nhiên Jennie cũng chỉ trêu đùa cho vui thôi, vì đến giờ cô nàng vẫn rất nâng niu chiếc vỏ điện thoại mà người chị cùng nhóm đã cất công làm cho mình.

Trận chiến thành thật

Trong lần đầu tiên tham gia Running Man, bốn nàng thơ nhà YG đã khiến khán giả cười lăn cười bò với "trận chiến thành thật" của họ.

Khi bị Jisoo hỏi Rose rằng: "Sao em cứ cãi nhau với Lisa suốt vậy?" thì Rose đã không nghĩ ngợi gì mà trả lời: "Bởi vì cậu ấy phớt lờ em, giả bộ cool ngầu và hay nói mấy câu vô nghĩa".

https://youtu.be/W898LoMxs9A?t=215

Các thành viên Black Pink luôn thân thiết với nhau giống như chị em gái trong cùng một nhà. Đôi khi sẽ có những tranh giành trẻ con hay những giận hờn vu vơ... song tuyệt nhiên họ không bao giờ để bụng.

Dù có những lúc tranh cãi, song ai cũng biết Black Pink là một trong những nhóm nhạc nữ đoàn kết và có tinh thần đồng đội cao. Chính vì thế những câu chuyện như trên chỉ nên đọc cho vui thôi chứ đừng quá tin vào chúng bạn nhé!

Theo: SP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.