• Về đầu trang
@仙
@仙

'Thanh Xuân Có Bạn 2': Khổng Tuyết Nhi bị tố là tiểu tam chen chân vào mối tình của Gia Nghệ (UNINE) và bạn gái

Showbiz

Trên weibo các fan của Khổng Tuyết Nhi đã viết những bài viết giải thích cho những vụ lùm xùm tình cảm, đạo đức của Khổng Tuyết Nhi trong quá khứ. Tuy nhiên trong tối 2/4, một tài khoản trên weibo có tên Thủy Ấn đã post lên một loạt những bằng chứng cho rằng thực tập sinh Thanh Xuân Có Bạn 2 đã chen chân vào mối quan hệ của Gia Nghệ (UNINE) và bạn gái.

Bài viết với tiêu đề Khổng Tuyết Nhi đi quá giới hạn chen chân vào tình cảm của người khác và khiến bạn nữ sảy thai. Nội dung của bài đăng như sau:

Chuyện bắt đầu vào tháng 10/2018, bạn trai của tôi Hoàng Gia Tân (chính là Gia Nghệ của nhóm UNINE)! Đầu tiên tôi xin kể vì sao tôi với Gia Nghệ quen nhau, bởi vì ở cùng một khu, nên tình cảm phát triển khá nhanh, khi đó anh ta vẫn là một thực tập sinh của một công ty giải trí, bình thường ngoại trừ tập luyện thì sẽ quay MV, chụp hình viết bài hát các thứ, cũng không bận lắm, vì thế thường thường sẽ cùng nhau ăn cơm, xem phim, sau đó thì ở cùng nhau.

Gia Nghệ ban đầu đối với tôi khá tốt, mỗi ngày đều ở bên nhau, tháng sau tôi thấy bị trễ kinh nguyệt, đi bệnh viện kiểm tra thì phát hiện mình đã mang thai, tôi lúc đó cũng không biết phải làm sao, sau đó tôi và anh ta quyết định bỏ đứa bé.

Lúc ấy đều là chị và em tôi đưa tôi đi bệnh viện kiểm tra, hôm tôi đi phá thai Gia Nghệ cũng không đi cùng, nói rằng hôm đó công ty phải thu âm bài hát không thể vắng mặt, tiền kiểm tra và phá thai đều là do tôi chịu, bởi vì khi anh ta còn là thực tập sinh mỗi tháng công ty chỉ trả 3000 tệ, bản thân anh ta cũng chẳng đủ dùng, đều là tôi dùng tiền của mình chi tiêu cho cuộc sống của hai người.

Sau khi phá thai thì bác sĩ khuyên tôi nên ở nhà nghỉ ngơi, vì tôi rất yêu Gia Nghệ nên mới không cảm thấy buồn tủi, bất mãn, mỗi lần trong người có vấn đề đều tự mình đi bệnh viện, Gia Nghệ cũng không cảm thấy tôi phải chịu khổ, chỉ sợ ảnh hưởng đến tâm trạng của anh ta, thậm chí sau kh phá thai chưa đầy 1 tháng chúng tôi đã quan hệ lại, khiến sau mỗi lần quan hệ bụng tôi đều rất đau.

Khi đó nhóm nhạc của anh ta đang thu âm 2 bài hát mới, tôi cũng không muốn anh ta quá cực khổ, nên mỗi khi anh ta về nhà đều làm đồ ngon cho anh ta, bởi vì sức khỏe của Gia Nghệ không tốt hay chảy máu cam và cáu gắt.

Những cái này chắc chắn fans biết, như vậy tình cảm của hai chúng tôi khá tốt, sau đó mỗi lần quan hệ đề là Gia Nghệ mua thuôc tránh thai cho tôi uống, bởi vì anh ta không muốn đeo bao, tôi cũng đồng ý, uống thuốc tránh thai nhiều khiến cho kì kinh nguyệt của tôi bị loạn, tôi cũng nói với Gia Nghệ là tôi không muốn uống thuốc tránh thai nữa anh ta hãy dùng bao đi, nhưng anh ta không đồng ý, cuối cùng tôi vẫn phải tiếp tục uống thuốc tránh thai!

Đến sinh nhật Hoàng Gia Tân, người nhà của anh ta từ quê đến mừng sinh nhật với anh ta, vì người nhà biết tôi và anh ta yêu nhau cho nên tôi đã quen bố mẹ họ hàng của Gia Nghệ, mọi người khá thích tôi, sau đó tôi còn về Thâm Quyến chơi vài ngày

Nhưng cuối tháng 10, nhóm nhạc của anh ta đi Bắc Kinh tham dự một hoạt động, có một hôm tôi không thể liên lạc được với Gia Nghệ, đến tận 11h ngày thứ hai anh ta mới gọi lại, nói rằng vừa ngủ dậy, nhưng tối hôm qua tôi gọi điện cho thành viên trong nhóm nhạc của anh ta để chuyển máy cho Gia Nghệ thì mọi người nói Gia Nghệ không ở cùng mọi người, (đêm đó có thể ở cùng Khổng Tuyết Nhi), sau khi từ Bắc Kinh trở về, bình thường cũng không thèm quan tâm đến tôi, mỗi ngày đều chơi game.

Có một lần tôi thấy rất đau bụng và còn xuất huyết, tôi liền đi khám xem sao. Bác sĩ nói đứa con này muốn giữ thì phải uống thuốc giữ thai, tôi rất sợ, gọi wechat cho anh ta thì đều bị máy bận. Cuối cùng tôi gọi điện trực tiếp cho anh ta kể hết sự việc, Gia Nghệ còn nói tùy tôi, đứa con này muốn hay không cũng ok, tôi muốn đẻ thì đẻ, không muốn thì đi phá đi. Tôi lúc đó rất hụt hẫng, vừa cúp điện thoại càng nghĩ càng khó chịu. Lại nhắn tin cho anh ta, trực giác của con gái không bao giờ sai được, wechat của anh ta vừa online, tôi liền đăng nhập tài khoản wechat của anh ta, vì tôi với anh ta chia sẻ pass wechat cho nhau.

Khi tôi vừa đăng nhập wechat của anh ta, liền thấy Khổng Tuyết Nhi gửi tin nhắn đến (Khổng Tuyết Nhi: Sao thế?) Sau đó ngay lập tức bị anh ta phát hiện. Tôi lên weibo tìm Khổng Tuyết Nhi, hỏi cô ta và Gia Nghệ có quan hệ gì? Khổng Tuyết Nhi block tôi luôn, chưa có mở block nữa. Tôi đi hỏi một người bạn rằng có biết Khổng Tuyết Nhi không, bạn tôi biết cô ta, tôi kể đầu đuôi câu chuyện cho bạn mình nghe, bạn tôi ngạc nhiên hỏi: Không phải Khổng Tuyết Nhi là bạn gái của Mã Bá Khiên sao? Tôi nhờ bạn tôi chuyển lời đến Khổng Tuyết Nhi, không ngờ cô ta lại trả lời rằng: Gia Nghệ đã chia tay với tôi rồi, còn nói mình nói một câu thời tiết Bắc Kinh quá khô thì anh ta lập tức mua cho cô ta cái máy cấp ẩm (cho nên anh ta biết địa chỉ nhà cô ta), Khổng Tuyết Nhi nói tai nghe cô ta bị hỏng, ngay lập tức mua tai nghe mới tặng. Tôi còn nhớ trước đó Gia Nghệ còn mượn tôi tiền, còn bảo là thời tiết ở Bắc Kinh lạnh không có tiền mua quần áo, đồ ăn, hóa ra là lấy tiền của tôi đi mua đồ cho Khổng Tuyết Nhi.

Sau đó Khổng Tuyết Nhi nhờ bạn tôi chuyển lời đến tôi, bắt đầu giả vờ xin lỗi tôi, bên dưới là toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện của tôi và Khổng Tuyết Nhi, cô ta nói rằng không biết rằng Gia Nghệ đã có bạn gái, chỉ mới ở bên Gia Nghệ thôi, và tỏ ý từ sau sẽ cắt đứt liên lạc với Gia Nghệ, còn đồng tình với tôi! Tôi cho rằng chuyện đã kết thúc ở đây, nhưng chưa quá 2 ngày tôi lại thấy Gia Nghệ cùng cô ta chơi game, tôi đem ảnh chụp màn hình game gửi cho Khổng Tuyết Nhi, cô ta cũng chẳng thèm giải thích rõ ràng, mà block tôi luôn.

Sau đó tôi kể chuyện này với mẹ anh ta, nói rằng tôi đã rất thất vọng về anh ta, cũng đã block wechat của anh ta rồi. Lúc đó Gia Nghệ đã xác nhận tham gia Thanh Xuân Có Bạn, anh ta cũng sợ có chuyện, nên anh ta cầu xin tôi tha thứ, nói rằng mẹ anh ta sắp qua gặp tôi. Mẹ của anh ta chăm sóc tôi rất chu đáo, ngày nào cũng làm canh bổ, còn để tôi với anh ta gặp nhau. Gia Nghệ luôn cầu xin tôi tha thứ, thái độ rất thành khẩn, cũng rất quan tâm sức khỏe của tôi, còn thề rằng sau này sẽ đối tốt với tôi, lần trước là do anh ta sai, sau này sẽ không có lỗi với tôi nữa. Mẹ anh ta cũng bảo đảm như vậy, còn nói hiện tại không tiện sinh em bé, khuyên tôi mau đi phá sớm đ, thai nhi càng lớn thì càng khó phá. Lần này mẹ anh ta đưa tôi đến bệnh viện phá thai, còn khuyên tôi nên đặt vòng tránh thai, nói rằng bây giờ mà có con thì cả hai sẽ thiệt

Gia Nghệ nói anh ta với Khổng Tuyết Nhi đã không còn liên lạc, tôi cũng tin anh ta. Sau đó có người trên mạng nắm được chuyện tình cảm của tôi và Gia Nghệ, có cả bạn gái trước của anh ta nữa, Gia Nghệ nhờ tôi giải quyết chuyện này, sau đó vì anh ta tôi đã tạm dừng tất cả việc kinh doanh online của mình, chỉ để anh ta có thể thuận lợi debut.

Lúc đó tôi bị công kích rất nhiều trên mạng, fans của anh ta đi khắp nơi mắng chửi tôi, vì anh ta tôi đã nhịn. Sau đó thành công debut rồi thì anh ta rất ít khi liên lạc với tôi, lần cuối cùng liên lạc là anh ta hỏi mượn tôi 2,8 vạn tệ, nói là muốn mua máy tính, sau đó cắt đứt liên lạc.

Tôi cảm thấy kì lạ, sau khi hỏi thăm thì biết được sau khi debut thì áp lực rất lớn, bởi vì người nhà anh ta sợ tôi sẽ làm ảnh hưởng con đường thành danh của anh ta, nên hi vọng Gia Nghệ cắt đứt liên lạc với tôi. Cái này đúng là xoay 180 độ, còn có tin sau khi tôi phá thai rồi thì Khổng Tuyết Nhi và Gia Nghệ đã quay lại với nhau, hóa ra hai người họ diễn kịch chỉ đợi tôi phá thai là quay lại, bây giờ vẫn đang tiếp tục, tôi thật sự shock luôn

Sau khi bài viết được post lên, hashtag Gia Nghệ Khổng Tuyết Nhi đã lên top hotsearch

Ngay sau đó công ty Thái Dương Xuyên Hòa của Khổng Tuyết Nhi đã lên tiếng thanh minh cho nghệ sỹ của mình

Top comment:

[9524] Chụp màn hình wechat tôi cũng tạo ra được

[8445] Thanh minh rồi ok? Mỹ nữ thảm thật

[7885] Trời ơi??? Cái gì thế này? Nam nữ đều không phải người tốt gì cho cam! Nam thì làm cho con gái nhà người ta phá thai 2 lần liên tiếp? Nữ thì bắt cá hai tay? omg

[4937] Tôi cảm thấy Khổng Tuyết Nhi khá ok

[2653] Tôi thực sự không hiểu đầu óc ủa fans cô này, biết đằng trai đã có đối tượng còn nhận quà, bám lấy ngườ ta chơi game cả đêm, chưa đủ trà xanh à? Cô ta cũng chẳng đáp ứng yêu cầu của đằng trai, có thể tạo cho mình hình tượng vô tội, dù nam hay nữ cũng đều là tiện nhâ, cút đi

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.