• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Thực hư tin đồn Ngu Thư Hân rời khỏi chương trình 'Thanh Xuân Có Bạn' và lý do

Showbiz

Chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng nữ Thanh Xuân Có Bạn 2 là một trong những đề tài được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trong thời gian gần đây.

Tên tuổi thí sinh Ngu Thư Hân từ tập mở đầu đã nhanh chóng leo lên mục tìm kiếm nổi bật của trang mạng xã hội Weibo, cô gây chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi những biểu cảm thú vị của mình.

Trước khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Tân Biên Thành Lãng Tử, Quân Sư Liên Minh, Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc...

Với tính cách thẳng thắn và những hành động cường điệu quá mức, Ngu Thư Hân được anh chàng bạn diễn Trương Vũ Kiếm trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc nhận xét là "khùng khùng điên điên".

Tuy ban đầu cô bị cư dân mạng chỉ trích và đưa ra bình luận tiêu cực nhưng cũng nhờ vậy mà Ngu Thư Hân trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, thậm chí còn thu về một lượng người hâm mộ tương đối nhiều.

Gần đây, một số blogger đưa tin rằng Ngu Thư Hân sẽ tham gia vào chương trình giải trí khác và rời khỏi Thanh Xuân Có Bạn 2 trong tháng 4 này. Lại có nguồn thông tin cho rằng cô rời chương trình bởi nghe tin Lisa không tiếp tục làm huấn luyện viên. Những tin này được lan truyền với tốc độ chóng mặt thu hút sự quan tâm của netizen Trung.

Nghi vấn Ngu Thư Hân rời Thanh Xuân Có Bạn 2 từ một số blogger.

Nhiều người bày tỏ Ngu Thư Hân chính là một trong những thỏi nam châm hút khán giả của Thanh Xuân Có Bạn 2, nếu không có cô thì chương trình sẽ bớt đi phần hấp dẫn.

Rộ tin đồ Ngu Thư Hân không tiếp tục tham gia chương trình 'Thanh Xuân Có Bạn 2', thực hư của chuyện này là thế nào?

Trên thực tế, chuyện này không giống như thí sinh Thân Băng phải rời khỏi chương trình vì scandal đời tư cá nhân trước đó. Ngu Thư Hân được biết đến nhiều hơn và được nhiều người yêu thích cũng nhờ vào Thanh Xuân Có Bạn 2, việc cô rời khỏi chương trình là rất thiếu thuyết phục.

Để dập tắt tin đồn thất thiệt, vào trưa nay (10/4) studio của Ngu Thư Hân đã chính thức bác bỏ nghi vấn cô sẽ rời khỏi chương trình.

Studio của Ngu Thư Hân đính chính tin đồn thất thiệt.

Phản ứng của dân mạng:

[+26642] Đây mới là tin chính thống nhé.

[+10612] Đừng đồn thổi nữa, đến tận lúc này rồi mà vẫn có người thích đồn nhảm.

[+4702] Ngu Thư Hân đã cản đường ai đâu hả? Cô ấy đứng ở vị trí được fan bầu chọn xứng đáng thôi mà, ghen ăn tức ở rồi đi đồn bậy.

[+627] Ra mắt trong nhóm nhạc nữ trước giờ vẫn luôn là ước mơ của cô ấy mà, cô ấy cũng nỗ lực và đang tiến bộ đấy, mong tương lai cô ấy có thể mang đến những màn trình diễn tốt hơn.

[+382] Vậy là tốt rồi, mỹ nữ đáng yêu thì ai mà không thích chứ.

[+200] Nói thật lòng thì em gái này rất chân thành nhưng mà thực lực vẫn cần phải nâng cao thêm nữa.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.