• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Thuyết âm mưu ghê rợn: Idol 'Sáng Tạo Doanh' Hà Lạc Lạc là người giấy, được trai đẹp ban linh hồn

Showbiz

Sở hữu ngoại hình tươi sáng và khả năng hát nhảy cực tốt, Hà Lạc Lạc là một trong những đối thủ đáng gờm tại show sống còn Sáng Tạo Doanh 2019. Vòng chung kết xếp hạng, chàng trai sinh năm 2001 đứng ở vị trí số 2, thành công ra mắt trong vai trò thành viên của nhóm nhạc R1SE.

ha lac lac 44

Đây cũng là lúc các tin tức tích cực lẫn tiêu cực về anh chàng lan tràn trên khắp các phương tiện truyền thông. Một trong những thông tin gây chú ý nhất sau 3 ngày ra mắt chính là "Hà Lạc Lạc là người giấy do công ty tạo nên, không phải để làm idol mà để diễn vai idol".

Cụ thể, blogger giải trí trong group Douban cho hay, anh chàng xếp hạng 2 trong Sáng Tạo Doanh tên thật là Từ Nhất Ninh. Còn Hà Lạc Lạc thật chất chỉ là người giấy do công ty Dịch An tạo nên, là kiểu thần tượng cosplay anime, cần người thật để hoá thân.

006758pyly1g3x08sz1tej30rn1npjxp

Lâm Triển Thước được chọn để trở thành Hà Lạc Lạc.

Thuở ban đầu, người phụ trách hoá thân thành Hà Lạc Lạc là Lâm Triển Thước nhưng vì chân bị thương nên cậu rút lui. Sau đó, Từ Nhất Ninh được chọn thay thế và trở thành Hà Lạc Lạc phiên bản mới.

Blogger diễn giải, nếu theo đà thế thân này, chắc chắn tương lai sẽ có thêm Hà Lạc Lạc phiên bản thứ 3. Kết luận rằng, người khác đến Sáng Tạo Doanh làm idol, còn anh chàng mang tên Từ Nhất Ninh lại đến diễn kịch và diễn vai Hà Lạc Lạc.

006758pyly1g3x08tc6u1j30u00odn17

Từ Nhất Ninh thay thế Lâm Triển Thước trở thành Hà Lạc Lạc phiên bản mới.

Bài viết trên nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng Douban. Có người chia sẻ thêm, biến mọi chuyện chẳng khác "thuyết âm mưu" như sau:

"Từ Nhất Ninh là lính cứu sân tạm thời, vô tình thành Hà Lạc Lạc, từ đó Hà Lạc Lạc là Từ Nhất Ninh, Từ Nhất Ninh là Hà Lạc Lạc, sẽ không có thêm Hà Lạc Lạc nào khác.

Mà đây không phải gọi là diễn xuất, công ty tạo ra kiểu thần tượng này, sẽ có khuôn nhân vật anime nhưng cũng dựa vào tính cách, cuộc sống và con người thật

Vì vậy không phải Từ Nhất Ninh phụ trách diễn nhân vật Hà Lạc Lạc mà là Từ Nhất Ninh ban linh hồn cho nhân vật anime Hà Lạc Lạc".

006pekj6gy1g3xe5bgw1rj30mg0yw0v4

Từ Nhất Ninh là người ban linh hồn cho Hà Lạc Lạc của Sáng Tạo Doanh?

Có vẻ mọi diễn giải đều rất rắc rối và gây hoang mang trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều ý kiến lo ngại về việc thần tượng của mình có phải đang thể hiện con người thật hay không, hay chỉ là làm tròn khuôn mẫu mà công ty muốn.

Trên thực tế, chuyện Lâm Triển Thước - Từ Nhất Ninh - Hà Lạc Lạc đã được dân tình bàn luận rôm rả từ khi Sáng Tạo Doanh còn chưa phát sóng đêm chung kết.

ha lac lac 45

Nếu hiểu đơn giản, Hà Lạc Lạc là nghệ danh mà công ty nghĩ ra sẵn cho nghệ sĩ của mình. Người được chọn sẽ dùng nghệ danh này ra mắt công chúng. Hình mẫu Hà Lạc Lạc mà công ty mong muốn cũng sẽ tìm người có tính cách, con người và cuộc sống tương tự để đảm nhận.

Thế nên hiện tại Hà Lạc Lạc là nghệ danh, Từ Nhất Ninh là tên thật. Anh chàng sẽ vẫn là ngôi sao trên sân khấu, được định hướng hình tượng lẫn sự nghiệp như cách các ngôi sao khác được công ty đại diện của mình dẫn dắt, lăng-xê.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.