• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Tiệc sinh nhật hoành tráng mừng tuổi 31 của Adele: Chủ đề 'The Great Gatsby' với dàn khách mời hạng A

Showbiz

Mới đây, "họa mi nước Anh" Adele đã bước sang tuổi 31. Để ăn mừng dịp quan trọng này, cô đã tổ chức một bữa tiệc xa xỉ theo phong cách "The Great Gatsby" trong ngôi biệt thự trị giá 135 triệu USD và mời một dàn sao hạng A đến chung vui.

0 adele speaks out about hellish year and next album will be drum and bass 1

Đáng chú ý, trong bữa tiệc lần này còn có sự tham dự của tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio, cùng với mẹ anh và cha dượng David Ward. David đã tường thuật lại toàn bộ bữa tiệc hoành tráng này trên điện thoại:

"Để ăn mừng sinh nhật tuổi 31 của mình, Adele đã tổ chức một bữa tiệc xa xỉ và hoành tráng theo phong cách Gatsby. Tại đây, tất cả khách đều bị thu giữ điện thoại và không có sự xuất hiện của paparazzi.

Chúng tôi như như là cao bồi phải đưa lại vũ khí cho Wyatt Earp tại Tombstone trong các bộ phim Viễn tây ấy. Tiệc này được tổ chức tại ngôi nhà từng được quay bộ phim kinh điển 'Bố Già', nơi có cảnh đầu ngựa kinh điển."

0 mansion where adele had her 31st birthday 2

Một số hình ảnh về ngôi nhà

0 mansion where adele had her 31st birthday 1

https://www.youtube.com/watch?v=nSjBiYLVwKU

Cảnh đầu ngựa nổi tiếng

Được biết, ngôi nhà này có đến 29 phòng ngủ, rộng hơn 153 nghìn mét vuông và có giá thuê rơi vào khoảng 600.000 USD một tháng.

0 mansion where adele had her 31st birthday 3

0 mansion where adele had her 31st birthday

Chủ nhân của bữa tiệc là Adele đã mặc một bộ váy lấp lánh với mái tóc cuốn theo style flapper để ăn mừng sinh nhật của mình.

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc lên Instagram đi kèm với những lời tâm sự chân thành:

"Giờ tôi bước sang tuổi 31 rồi... Cảm ơn chúa. Năm 30 thật là khó khăn nhưng tôi đã làm tất cả để vượt qua mọi chuyện. Không quan trọng bạn sống bao lâu, cuộc sống luôn thay đổi và lúc nào cũng khó khăn. Trong vài năm qua, tôi đã thay đổi chóng mặt và tôi đang tiếp tục thay đổi. 31 là một năm vô cùng quan trọng và tôi sẽ dành nó cho bản thân mình. Lần đầu tiên trong một thập kỷ, tôi sẵn sàng cảm nhận và nhìn nhận thế giới xung quanh.

0 adele speaks out about hellish year and next album will be drum and bass

Hãy đối xử tốt với bản thân vì chúng ta cũng là người thôi. Sống chậm, bỏ điện thoại xuống và luôn cười trước mọi cơ hội. Học được cách thực yêu bản thân là điều quan trọng nhất và tôi nhận ra nó còn hơn cả điều cần làm, đó là việc phải làm. Cuối cùng, tôi sẽ học yêu các bạn nhiều hơn nữa."

Hình ảnh cô tươi cười trong sinh nhật đã khiến cho nhiều fan vui mừng và hạnh phúc, đồng thời tin rằng cô đã vượt qua những sầu muộn từ vụ ly hôn.

Trước đó, cô và chồng là Simon Konecki đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Sự việc đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi khi một bộ phận fan vui mừng, tin rằng cô sắp cho ra album sầu thảm nói về đổ vỡ trong hôn nhân.

Sau đó, truyền thông đã phải lên tiếng kêu gọi mọi người dừng ngay việc này vì đây là hành động rất phản cảm.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.