• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tình cảnh siêu nguy cấp của IZ*ONE và X1 sau khi PD Produce 101 thừa nhận gian lận

Showbiz

Ngày 6/11, PD Ahn Joon Young và giám đốc sản xuất Kim Young Bum đã chính thức bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc gian lận phiếu bầu trong các show sống còn của Mnet. Tới thời điểm hiện tại, Ahn Joon Young đã thừa nhận chỉnh sửa kết quả của mùa 3mùa 4.

Anh Joon Young bị bắt tới phiên điều trần về gian lận phiếu bầu.

Cảnh sát cho biết PD Ahn đã được "tiếp đón nồng hậu" khoảng 40 lần tại cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Gangnam. Tổng số tiền phải trả cho những lần "giải trí" này là hơn 100 triệu won (hơn 2 tỷ VND), tất cả đều được chi trả bởi quan chức của các công ty giải trí.

Hai nhóm nhạc bước ra từ chương trình là IZ*ONE và X1 không tránh khỏi liên đới, thậm chí là vô cùng khốn đốn trước bê bối này. Chẳng những đề nghị cảnh sát "vạch mặt" những thực tập sinh được debut nhờ gian lận, cộng đồng mạng còn kêu gọi giải tán IZ*ONE và X1 ngay lập tức.

Hứng chịu "gạch đá" từ netizen Hàn, Off The Record Entertainment - công ty quản lí IZ*ONE đã đưa ra thông báo vào sáng nay 7/11: "Showcase comeback của IZ*ONE, vốn đã được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 11/11 tới sẽ bị hủy bỏ. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ thông cảm cho quyết định này".

Cách đây vài giờ, hàng loạt nhà đài cho biết họ đang thảo luận xem nên hay không "cắt sóng" các chương trình có sự xuất hiện của IZ*ONE.

Cụ thể, Mnet tuyên bố phải trì hoãn việc phát sóng show comeback của IZ*ONE. MBC thông báo những phân đoạn của nhóm nữ trong My Little Television sẽ bị cắt, MC Yujin (thành viên IZ*ONE) sẽ được chỉnh sửa khỏi chương trình kể từ tuần tới.

Trong khi đó tổ sản xuất Busted! 2 (Netflix) và Idol Room (JTBC) vẫn đang cân nhắc về hình ảnh của IZ*ONE, đồng thời chờ đợi kết quả điều tra từ cảnh sát.

X1 - "tân binh khủng long" của năm 2019 cũng không tránh khỏi vận đen từ bê bối gian lận phiếu bầu. Sớm nay, Vlive thông báo sự góp mặt của X1 tại lễ trao giải VHeartbeat diễn ra ở Gocheok Sky Dome (16/11) khả năng cao sẽ bị hủy. Tuy nhiên, đại diện X1 lại nhanh chóng phủ nhận tin đồn: "Lịch trình của X1 vẫn diễn ra như dự kiến".

Trước đây, X1 đã bị "đóng băng" các hợp đồng quảng cáo béo bở. Cho đến khi bê bối thao túng phiếu bầu được sáng tỏ, người hâm mộ X1 vẫn "ăn không ngon, ngủ không yên" vì số phận lận đận của các thành viên.

Bài báo phản ánh về tình trạng tiến thoái lưỡng nan hiện giờ của X1 và IZ*ONE trên Naver đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận:

- Thời điểm này rất khó để duy trì nhóm, đơn giản vì ai cũng biết họ là một nhóm tạo ra từ gian lận. Biết nhục thì mau tan rã đi.

- Ahn Yujin thậm chí đã thôi học ở trường, giờ tôi nghĩ cô bé nên đăng kí học lại đi.

- Tôi vẫn luôn băn khoăn về vị trí của Lee Chaeyeon, Jo Yuri và Lee Gaeun.

- Wiz*one phải mạnh mẽ lên, chỉ vì một vài thành viên mà hủy hoại giấc mơ của cả nhóm. Mọi người không thấy vô lý sao?

- Các ông lừa khán giả, rồi đẩy chuyện đi quá xa. Tôi sẽ không bỏ qua cho đến khi đội hình debut thật sự được công bố. Tôi đã bình chọn điên cuồng cho bias nhưng cậu ấy lại trượt khỏi top, tôi đã khóc đến chết đi sống lại vào đêm chung kết chỉ vì trò lừa đảo ngu ngốc của các ông.

- Bày đặt ra vẻ công bằng, cuối cùng chỉ là trò gian trá.

- Vậy là có những trainee đã biết sẵn thử thách, nhưng lại vờ vịt như không biết gì đúng không? Nhục nhã!

- Đến cuối cùng, Lee Jin Hyuk mới là người chiến thắng thực sự.

- Giờ chỉ có fan là thấy "bỏ thì thương mà vương thì tội" thôi chứ hình tượng của hai nhóm này đã quá xấu trong lòng công chúng rồi. Sản phẩm của hệ thống gian lận...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.