• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

TiTi và Nhật Kim Anh lên tiếng sau phát ngôn của Hồ Gia Hùng: 'Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt'

Showbiz

Tối 27/7, cư dân mạng bỗng sục sôi thông tin TiTi bị nam ca sĩ cùng nhóm HKT cũng là bạn thuở thơ ấu Hồ Gia Hùng tố ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh dù đã có vợ đẹp, con ngoan ở quê nhà Bắc Ninh. Hai người đã có chung với nhau một bé trai và cô chính là bạn của Hồ Gia Hùng, qua mai mối mà gặp được trưởng nhóm HKT, phát triển tình cảm rồi kết hôn.

Anh cho biết bản thân tức giận vì TiTi tham tiền bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh nên mới lên tiếng. Nhờ nữ diễn viên nên TiTi có chức Giám đốc ở công ty mỹ phẩm do Nhật Kim Anh sáng lập và tậu xế hộp giá bạc tỉ, sống cuộc sống sung túc.

Chỉ sau thời gian ngắn, những lời chia sẻ của Hồ Gia Hùng đã "gây bão" trên mạng xã hội. Nhân vật chính - TiTi cùng Nhật Kim Anh liền liên tiếng ngay trong đêm để dẹp tan ồn ào. Trưởng nhóm HKT vô cùng bức xúc trước tin đồn liên quan đến đời tư của mình.

Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần ngáo dẫn dắt.

Về phía Nhật Kim Anh, cô cho biết bản thân không hề bất ngờ với hành động của Hồ Gia Hùng bởi nam ca sĩ từng sử dụng chất kích thích thời gian dài. Không những thế, TiTi vốn độc thân vì đã chia tay vợ cũ từ lâu nên tin đồn nữ diễn viên là tiểu tam không hề chính xác.

Gia Hùng đang muốn dựa hơi những nghệ sĩ khác để đánh bóng tên tuổi. Anh ta từng là thành viên của nhóm HKT nhưng vì ham chơi, thường xuyên sử dụng chất kích thích nên đã bị loại ra khỏi nhóm nhạc từ lâu. Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết.

Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc.

Đọc thêm: Thành viên HKT khẳng định TiTi bỏ vợ con để cặp kè với Nhật Kim Anh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.