• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Trải qua những suy sụp trong tình yêu, Trịnh Sảng ngày càng xinh đẹp khi làm một người độc thân vui vẻ

Showbiz

Sau những đổ vỡ với ba mối tình tốn nhiều giấy mực báo chí, giờ đây Trịnh Sảng dường như đã tìm lại được chính mình, học được cách yêu thương bản thân và tiếp tục các hoạt động nghệ thuật với một hình ảnh xinh đẹp và tự tin hơn bao giờ hết.

Yêu và nên duyên với bạn diễn Trương Hàn thuở mới bước chân vào nghề, Trịnh Sảng quyết định "trùng tu" nhan sắc vì tự ti trước vẻ ngoài quá đẹp trai của người yêu.

Năm 2014, cặp đôi vàng của làng giải trí đường ai nấy đi để lại tiếc nuối cho người hâm mộ của bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Đây cũng là lúc nhan sắc của Trịnh Sảng gặp nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả, nhiều người còn chế nhạo cô vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt trở nên khác lạ.

Vượt qua đổ vỡ tình đầu, năm 2015 Trịnh Sảng nên duyên với Hồ Ngạn Bân để rồi chuyện tình của hai người cũng vội vã kết thúc trong tai tiếng. Khoảng thời gian này cũng là lúc Trịnh Sảng xuống cân trầm trọng vì áp lực công việc lẫn chuyện tình cảm, đồng thời khiến gương mặt của cô trở nên xương xẩu chẳng khác nào phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Năm 2018, người hâm mộ của Trịnh Sảng thở phào nhẹ nhõm khi hay tin cô và chàng CEO trẻ Trương Hằng đang hẹn hò nghiêm túc và đã có ý định tiến đến hôn nhân. Nhan sắc của Trịnh Sảng lúc này cũng dần ổn định, vóc dáng gầy guộc được cải thiện đáng kể và nhìn tổng thể có sức sống hơn hẳn trước đó.

Tuy vậy đến cuối năm 2019, Trịnh Sảng lại lần nữa rơi vào cú sốc đổ vỡ tình cảm, thậm chí lần này cô và Trương Hằng còn tranh chấp với nhau ra đến tận tòa án vì hợp tác đầu tư thua lỗ.

Kể từ đó, sự nghiệp của Trịnh Sảng cũng không mấy thuận lợi. Cô bắt đầu tham gia nhiều chương trình thực tế và cũng không ít lần bị réo tên trên các diễn đàn mạng xã hội vì những bài đăng, phát ngôn trong chương trình thực tế liên quan đến chuyện tình cảm, đời sống cá nhân... khiến hình ảnh của cô trong mắt công chúng trở nên xấu đi ít nhiều.

Đối với nhiều người, ấn tượng của họ về Trịnh Sảng không phải là nhan sắc hay diễn xuất mà chính là hình ảnh một ngôi sao quá lụy tình, luôn trở thành nạn nhân trong những mối tình "sớm nở tối tàn" để rồi sau đó chỉ nhờ vào phát ngôn và hành động chẳng đáng mà thu hút sự chú ý.

Bất chấp nhiều chỉ trích, Trịnh Sảng gần đây như lột xác trở về thời hoàng kim của nhan sắc khi liên tục xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp. Quy luật nhan sắc thăng hạng sau khi chia tay là có thật?

Bỏ qua mọi ồn ào về chuyện tình cảm trước đó, Trịnh Sảng quay trở lại với một phiên bản tốt hơn của chính mình, không sầu não hay bi lụy mà tự tin, vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Trong vai trò khách mời của chương trình thực tế Tôi Đợi Bạn Ở Di Hòa Viên lên sóng sắp tới đây, những hình ảnh từ hậu trường của Trịnh Sảng khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng trong tạo hình cổ trang của Trịnh Sảng khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật trong những bộ phim phim tiên hiệp kỳ ảo.

Bộ ảnh mới theo phong cách Hong Kong xưa của Trịnh Sảng cũng gây được sự chú ý, thậm chí xuất hiện trên mục tìm kiếm nhiều nhất của mạng xã hội Weibo, đa số bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước nhan sắc hiện tại của nàng tiểu hoa 9x.

Trang phục và phụ kiện được phối hợp có chọn lọc, cách trang điểm tinh tế giúp tôn lên những đặc điểm nổi bật trên gương mặt chính là điểm cộng trong loạt ảnh lần này của Trịnh Sảng.

Nếu trước đó Trịnh Sảng khiến khán giả lo lắng vì lối sống và suy nghĩ khá cực đoan, thiếu tự tin trên các chương trình thực tế thì những hình ảnh gần đây đã cho thấy điều ngược lại. Nữ diễn viên dường như đã bước qua được thời điểm đen tối của cuộc sống và sẵn sàng cho một hành trình mới phía trước.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.