• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Trấn Thành lên tiếng về việc quyên góp từ thiện cho mùa dịch Corona

Showbiz

Trong mùa dịch covid-19 và nạn ngập mặn đang gây khó khăn cho đồng bào miền Tây thì đã có rất nhiều nghệ sĩ Việt quyên góp tiền bạc và công sức để giúp đỡ mọi người.

Tuy nhiên, bên cạnh danh sách nghệ sĩ đóng góp thì những cái tên như Trấn Thành, Trường Giang,... bị cư dân mạng "réo" liên tục vì họ chưa có động thái hỗ trợ khi đất nước gặp khó khăn. Đỉnh điểm là sáng nay trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã có chia sẻ quan điểm về việc đóng góp từ thiện mùa Corona, anh bày tỏ như sau:

Trong bài đăng, nam diễn viên, MC cũng đã bày tỏ rõ lý do tại sao không thấy bài báo nào đưa tin Trấn Thành quyên góp cho Nhà Nước hay đồng bào miền Tây.

"Tôi không có thói quen làm từ thiện mà phải báo là làm ở đâu, bao nhiêu tiền. Bây giờ làm cái gì cũng phải báo cáo thì từ một hành động ý nghĩa thành 'đối phó với cộng đồng' sao. Không. Tôi không làm vậy đâu..."

Cuối bài đăng, Trấn Thành chốt lại một đoạn như thế này:

"Còn việc Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì: trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi. Mong mọi người bình an, khoẻ mạnh và thế giới này sớm bước qua mùa dịch"

MC, diễn viên Trấn Thành

Sau khi cho đăng tải bài viết, nam MC đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng. Họ cho rằng quan điểm chín chắn của anh nêu trong bài là hợp lý vì một khi đã từ thiện thì không cần phải hô hào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.