• Về đầu trang
Gà

Trước giờ Sáng Tạo Doanh 2020 công bố host, vì sao dân mạng Trung Quốc đặc biệt quan tâm Tiêu Chiến có tham gia hay không?

Showbiz

Các show tuyển chọn không chỉ là nền tảng để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn là cơ hội tốt để các vị cố vấn tăng thêm độ phổ biến, bởi, thông qua chương trình người xem có thể thấy được những mặt khác nhau của họ.

Đối với các show tuyển chọn mà nói, việc lựa chọn người cố vấn cũng có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới lượt xem và độ phổ biến, đặc biệt là thời gian phát sóng của 2 show có đề tài tương tự là “Thanh Xuân Có Bạn 2” và “Sáng Tạo Doanh 2020” gần như cùng lúc. Vì vậy, muốn thu hút người xem, lựa chọn cố vấn là việc vô cùng quan trọng.

Những ngày gần đây, bên cạnh “Thanh Xuân Có Bạn 2” do IQIYI sản xuất bắt đầu phát sóng và thu được lượng tương tác tốt, “Sáng Tạo Doanh 2020” cũng dần dần hé lộ dàn cố vấn cực chất bao gồm: Lộc Hàm, La Chí Tường, Mao Bất Dịch, Hoàng Tử Thao, và gần đây nhất là Tống Thiến. Việc có sự tham gia của tới 3 cựu thành viên của SM cho thấy độ chịu chi của nhà Cụt khi quyết tâm “đấu” với IQIYI đến cùng.

Ngoài dàn cố vấn cực khủng, việc ai sẽ là Host của “Sáng Tạo Doanh 2020” càng là đề tài thảo luận nóng hổi. Theo thông tin được rò rỉ từ trước, nhiều người dự đoán Host sẽ là Tiêu Chiến. Tuy nhiên, sau sự kiện AO3 gần đây, liệu Tiêu Chiến có còn được “tin tưởng” để giao trọng trách Host của show tuyển chọn có sự đầu tư lớn như vậy?

Bình luận của cộng đồng mạng xứ Trung:

1. Tiêu Chiến đi làm gì? Đến để thăm dò “bí mật của phụ nữ” à, hay là khen chị em giống “búp bê bơm hơi”?

2. Không có Tiêu Chiến sẽ không xem

3. Ôm Tiêu Chiến flop mang đi, flop rồi đừng nhắc nữa

4. Vốn dĩ muốn lại một lần nữa nhìn thấy Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao gặp nhau, giờ có Tiêu Chiến ý chẳng phải bảo tôi đừng xem sao? Mong tin này là giả!

5. Nếu là thật, chỉ cần có Tiêu Chiến, tôi sẽ xem! Trước giờ tôi tuyệt đối không xem show tuyển chọn!

6. Chỉ cần có anh ta thì tôi sẽ không xem, cho show và Tiêu Chiến dắt tay nhau flop luôn đi!

7. Nói lại lần nữa, anh ta có khả năng sao? Nhảy thì như co giật, hát thì cũng chẳng ra sao, ở đó dạy cái gì? Có thể dạy gì cơ chứ? Còn có mặt mũi à, đồ không biết xấu hổ!

8. Quan tâm Tiêu Chiến làm gì? Một đám người nhục mạ cậu ấy, rõ ràng lỗi do fans. Lúc cậu ấy hot thì nói yêu cậu ấy, giờ flop rồi thì hạ thấp cậu ấy, pháp luật để làm cảnh à?

Trước đó, Tiêu Chiến từng thể hiện khả năng hát và nhảy qua show "Our Song"

Việc Tiêu Chiến có tham gia “Sáng Tạo Doanh 2020” hay không, tham gia với vai trò ra sao, là Host, khách mời, hay hỗ trợ thí sinh đi chăng nữa thì đều được cư dân mạng nhiệt liệt quan tâm. Nhiều người cho rằng, nếu Tiêu Chiến tham dự có thể thấy sự o bế đặc biệt của Tencent dành cho nam diễn viên lớn tới mức nào, bất kể những lùm xùm mà anh gặp phải những ngày gần đây. Ngược lại, nếu không mời tham dự, thì sự nghiệp của anh chàng cũng đang khá là bấp bênh rồi.

Theo bạn, Tiêu Chiến liệu có góp mặt trong danh sách chủ chốt của “Sáng Tạo Doanh 2020” hay không? Cùng chờ đón thông báo chính thức từ weibo của chương trình nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.