• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

TXT Soobin thi tuyển BigHit ly kỳ như phim, nghe xong vừa buồn cười vừa thương Bighit

Showbiz

Câu chuyện thi tuyển vào Bighit Entertainment của Choi Soobin - trưởng nhóm của TOMORROW X TOGETHER đang nhận được sự chú ý của nhiều Knetz.

Soobin vốn là một học sinh trầm tính, ít nói, hướng nội hay sợ và dễ run vào mỗi buổi thuyết trình ở trường.

Soobin khá ít nói và e dè khi còn học ở trường

Vốn thích nhảy, ca hát và yêu thích Kpop từ nhỏ, tuy nhiên Soobin vốn chần chừ thể hiện trước mặt người khác. Nhưng bạn cậu ấy đã đăng ký tên của Soobin ở lễ hội nhảy ở trường cấp 2.

Đó là một cuộc thi nhảy và cậu ấy đã tận hưởng quá trình chuẩn bị nó với bạn bè. Soobin đã nhận được phản ứng tốt và lời khen ngợi từ bạn bè khi biểu diễn nên cậu ấy đã cảm thấy muốn được ở trên sân khấu một lần nữa và từ đó quyết tâm trở thành ca sĩ.

Soobin ở lễ hội âm nhạc của trường

Khi đó vì là fan của BTS, Soobin đã ứng tuyển vào Bighit bằng email (Cậu cũng là thành viên duy nhất của TXT không thông qua casting trên đường), đính kèm video hát và điền thông tin cá nhân của mình.

Nhưng trong đơn thi tuyển qua email vòng 1, cậu ấy đã điền sai số điện thoại liên lạc. Soobin đã tưởng rằng bản thân trượt kì thi tuyển vì Bighit không gọi lại mình trong suốt 1 tháng.

Video Soobin kể về việc thi tuyển vào Bighit

Soobin đã gửi đơn thi tuyển vào tháng 12 vào năm 3 của cấp 2, nhưng phải đến tháng 2 năm sau - khi vào cấp 3 thì mới nhận được cuộc gọi. Mất một thời gian dài tìm kiếm vì số điện thoại sai, sau khi điều tra đủ đường cuối cùng Bighit cũng có thể tìm ra và liên lạc được với cậu ấy.

Vì điền sai số điện thoại, Bighit đã rất vất vả để tìm được Soobin

Đại diện Bighit Entertainment muốn Soobin có thể tham gia vòng thi tuyển tiếp theo sớm nhất có thể, nên cậu ấy đã vội vã đến kì thi tuyển thứ 2 sau một tuần chuẩn bị. Vì không chuẩn bị kĩ càng do thời gian gấp rút, trong lúc audition, lời bài hát thì sai và điệu nhảy của cậu ấy thì tệ, nên Soobin đã tưởng rằng mình trượt rồi. Vì buồn và tiếc nuối nên trên đường về nhà, cậu ấy đã mua 5 cây kem ăn.

Vì tưởng mình thi trượt, Soobin đã mua tận 5 cây kem ăn cho thoả nỗi buồn

Nào ngờ Soobin đã đỗ và trở thành thực tập sinh của Bighit vào tháng 3 năm 2016. Về sau trong một buổi phỏng vấn, Soobin đã tiết lộ rằng bởi vì khi thi tuyển không được suôn sẻ và thấy mình cũng không viết phần giới thiệu gì đặc biệt nên trong những năm tháng trở thành thực tập sinh, cậu ấy rất bất an.

Cuối cùng cậu ấy đã hỏi được người phỏng vấn ở kì audition lúc đó lý do cậu ấy lại được chọn dẫu như có vẻ phần thi tuyển thất bại vì hát nhảy sai lời. Người đó bảo rằng có thể thấy rõ việc tay cậu ấy run rẩy cầm micro & phần hát cũng lộn xộn, nhưng sức mạnh hoàn thành nó cho đến tận cuối cùng dẫu như vậy, phần nào có thể coi là "tố chất ngôi sao".

Sau đó Soobin nghỉ học ở trường cấp 3 để chuẩn bị debut và hoàn thành việc học qua chương trình học tại nhà. Việc nam idol nghỉ học cấp 3 ngay sau khi nằm trong lineup debut bị cha mẹ phản đối rất nhiều, nhưng cậu đã thuyết phục các vị phụ huynh đến cùng, nói rằng bản thân tự tin và hãy để con làm nó, con sẽ làm tốt. Mẹ cậu cuối cùng cũng ủng hộ nhưng bố của Soobin đã thực sự phản đối rất dữ dội.

Visual của Soobin trong video giới thiệu cậu với công chúng

Kết quả là sau 3 năm thực tập vô cùng khắc nghiệt với rất nhiều kỳ đánh giá, Soobin đã debut trở thành trưởng nhóm của TXT, nhóm nhạc được kỳ vọng kế tiếp BTS của BigHit Entertainment. Soobin đã rơi nước mắt ngay tại showcase debut của nhóm, dẫu trong suốt kỳ thực tập sinh cậu hiếm khi rơi lệ.

Soobin bật khóc khi được debut

Soobin rất được lòng các fan cũng như non fan vì chiều cao 1m85, gương mặt trong sáng điển trai chuẩn gu Hàn cùng tính cách dễ thương.

Phản ứng của Knetz khi đọc câu chuyện debut của Soobin:

- Cậu này đẹp trai thật đó, lần đó tôi bắt gặp cậu ấy làm MC show âm nhạc gì đó nên nhớ ㅋㅋㅋㅋ Hoá ra là leader

- Quả nhiên… Nếu visual đẹp trai..

- Chỉ gương mặt này thôi cũng đáng để điều tra tìm ra rồi

- Cậu sẽ biết vì sao mình được chọn bằng cách nhìn vào gương đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Nhưng mà thật sự cậu ấy chính là người đó, định mệnh sắp đặt kiểu gì cũng sẽ được chọn

- Còn lý do nào được nữa… Là gương mặt đó. Visual!!!!

- Bí quyết ở đây chính là chiều cao với visual đó …^^ Không có nhiều đứa nhóc đẹp trai mà lại mang cảm giác thuần khiết như vậy đâu

- Thật sự nếu là tôi thì dù có phải hỏi han xung quanh để tìm thì nhất định cũng muốn tìm cho ra

- Wow tôi tưởng là audition qua email với các công ty giải trí chỉ là hình thức, hoá ra có người làm việc với nó thật này

- Nhưng mà thật thần kỳ là cậu ấy lại bảo mình không phổ biến hồi đi học với gương mặt đó

- Mỗi mình cậu ấy không biết tại sao mình được chọn, tại sao mình nổi tiếng kìa ㅋㅋㅋ

- Là vì gương mặt với chiều cao đó, sao em lại không biết vậy ㅠ

- Dù chưa gặp bao giờ nhưng gương mặt này đã đủ để đỗ rồi

- Trước hết là vì ngoại hình ㅋㅋㅋㅋ V với Jin cũng đỗ audition vì tốt chất ngôi sao đúng chứ. Thật sự kiểu gì cũng được chọn….

- Cậu ấy là thần tượng nam đẹp trai mang cảm giác thanh xuân, người đem theo cảm giác trong trẻo, thực sự rất hiếm gặp, visual này chỉ nhìn thôi cũng đỗ rồi, lại còn cao nữa

- Bighit quả là làm việc tốt ㅋㅋ

- Bighit cứ chuẩn gu tôi ý, tập hợp lại đỉnh ghê ㅠㅠ Siêu thích TXT

Theo: Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.