• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Brock Collection x Over The Moon] Xu hướng dành cho các cô dâu 2022: Trong trẻo đầy nữ tính

Hôn nhân gia đình

Laura Vassar và Kristopher Brock luôn tự tin là những người tiên phong trong việc sáng tạo ra các xu hướng đám cưới trendy nhất với thương hiệu cá nhân Brock Collection của mình.

Bạn biết gì về Brock Collection?
Hãng có trụ sở tại Los Angeles và lần đầu ra mắt vào năm 2014, ngay sau đó đã gây sốt trên thị trường bởi những thiết kế hoạ tiết in hoa cực kỳ tinh tế và bắt mắt.

Kể từ đó, Brock trở thành một thương hiệu mơ ước của nhiều cô dâu cũng như các vị khách tham dự các đám cưới trên toàn nước Mỹ.

Năm nay, Brock Collection đã  bắt tay với Over The Moon (OTM) để cho ra mắt BST mới nhất của mình mang phong cách “nàng thơ” yêu kiều dành cho mùa này.

[Brock Collection x Over The Moon] 
BST lần này bao gồm khoảng 13 mẫu thiết kế, điều đặc biệt là các item trong đó đều có thể mặc phối lại một cách riêng biệt. 

Vassar chia sẻ với TZR rằng:

“Tôi cảm thấy cực kỳ vui sướng nếu mọi chiếc váy trong BST của mình đều có thể được mặc lại trong nhiều dịp khác nhau, không chỉ riêng trong lễ cưới, chính vì vậy, đây là yếu tố được chúng tôi cẩn thận cân nhắc trong quá trình thiết kế”

Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều chi tiết có thể khiến cho mọi cô gái phát cuồng, từ những ống tay váy phồng, phụ kiện nơ đính kèm, các hình in hoạ tiết và ren mang đậm dấu ấn của Brock.

Về giá cả thì bạn có thể sở hữu những chiếc nơ xinh xắn với giá từ 75 đô la đến những chiếc váy cưới xếp tầng tinh tế và lịch thiệp với giá khoảng 8.750 đô la (từ khoảng 3 triệu đến 200 triệu VNĐ).

Đây có thể xem là một khoản đầu tư xứng đáng khi bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc váy này trong các dịp lễ trọng đại khác.  Vassar lưu ý rằng, phần lớn khách hàng của cô ấy đều mong muốn “kéo dài tuổi thọ” cho những chiếc váy của mình và sử dụng một cách có trách nhiệm các sản phẩm thời trang để tránh sự lãng phí không cần thiết.

Quan trọng hơn cả là họ dần có xu hướng tìm đến những thiết kế váy cưới mang tới sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo cho mình vẻ ngoài lộng lẫy nhất có thể.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về những thiết kế hot hit nhất của mùa này đến từ 2 tên tuổi này nhé!

Theo: The Zoe Report
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.