• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Cổ điển và thanh lịch: Xu hướng váy cưới dài tay cho Thu/Đông 2022

Hôn nhân gia đình

Những chiếc váy dài tay sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài đầy nữ tính và thanh lịch - đó là điều mà các cô dâu đều không thể phủ nhận.

Hãy thử nhớ lại về chiếc váy lụa satin đến từ Alexander McQueen mà Kate Middleton từng khoác lên người, hay chiếc váy dài tay với phần vai trễ Off - White mà Hailey Bieber đã chọn cho ngày cưới của mình?

Với phong cách sang trọng và thanh lịch đó, cùng khả năng tôn vinh vóc dáng của các cô dâu một cách hoàn hảo, không khó để chiếc váy này trở thành nguồn cảm hứng bất tận của các NTK tài năng của chúng ta.

Bạn có thể điểm danh những cái tên như Géraldine Guyot, Giorgia Gabriele, hay Paola Eulalia Saracino...trong những thiết kế váy dài tay mới nhất mùa này, cùng vẻ đẹp rực rỡ mà họ sở hữu trong ngày trọng đại của mình.

Cùng xem thử những mẫu váy dài tay bạn có thể tham khảo nhé!

#1: Ren, lưới và hoa
Đây là một trong những thiết kế cực kỳ cổ điển. Khi kết hợp màu trắng thuần khiết với các hoạt tiết in hoa trên nền chất liệu ren lưới, điều này tô điểm thêm một vài nét gợi cảm tinh tế cho vẻ ngoài của bạn.

Một vẻ đẹp mong manh và dịu dàng dành cho các cô dâu ưa thích phong cách này.

#2: Phối màu
Nếu bạn cảm thấy mình cần nhiều hơn một điểm nhấn trong lễ cưới của mình, thì bạn có thể chọn cho mình những thiết kế dài tay phá cách hơn một chút. Có thể ở trong thiết kế, hay sự pha trộn các tông màu nhẹ nhàng.

Điển hình như thiết kế Miu Miu metallic lace maxi dress -  với phần cổ ren cổ điển, cùng chất liệu vải vàng be in chìm những hoạ tiết mang phong cách châu Âu.

Hoặc bạn có thể thử cho mình mẫu váy ngắn Rime Arodaky Sansa open-back mini dress với phần thân trước được phối màu cùng hoạ tiết đặc biệt, trong khi phần chân váy được may một chút bèo nhún điệu đà.

#3: Tay váy cách điệu
Một số cô dâu yêu thích phần ống tay dài cổ điển, một số khác thích phần ren hoa kéo dọc cánh tay tạo sự nhẹ nhàng, còn nếu muốn, bạn có thể chọn những điểm nhấn phá cách hơn như ống tay áo có phần tua rua hay tay phồng chẳng hạn.

Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi những thiết kế như Erdem Constantine embroidered cape mini dress với phần tay áo ống loe và phần cổ áo mang một chút hơi hướng châu Á đó nhé!

#4: Basic
Bạn yêu thích sự cổ điển và ở phần nào đó, thiên về truyền thống? Thì những thiết kế này đích thị sẽ là dành cho bạn.

Trơn, không hoạ tiết, chỉ một vài điểm nhấn nhẹ như phần chân váy cut out hay thiết kế trễ vai chẳng hạn. Những mẫu váy này thông thường sẽ được làm bằng chất liệu vải satin mềm mại hay các chất liệu tương tự với phần hoạ tiết in chìm cách điệu.

#5: Phá cách
Đặc biệt như chính con người của bạn. Những thiết kế bất tuân quy tắc và khiến bạn thoải mái thể hiện cái tôi của mình, nhưng vẫn đảm bảo thu hút hết ánh nhìn của mọi người trong bữa tiệc của chính bạn.

Từ những ống tay áo loe kết hợp với các đoạn bó ren hay những chiếc váy ren với hoạ tiết hoa xếp tầng.

Nếu được chọn lựa, thì đâu sẽ là mẫu váy mà bạn dự định thêm vào plan A của mình?

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.