• Về đầu trang
Cú trúc
Cú trúc

Thiệp cưới kiểu cách tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Hôn nhân gia đình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của thiệp mời. Tờ bìa nhỏ xinh này không chỉ thay bạn cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về đám cưới, nó còn ảnh hưởng đến tâm trạng của người nhận theo những cách khác nhau. Khác thế nào? Hãy thử cùng nhau tìm hiểu câu trả lời với 12 cung hoàng đạo.

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Là cung đầu tiên trong hoàng đạo, lửa của Bạch Dương táo bạo theo một phong cách riêng biệt. Cung lửa này hướng tới sự phá cách và sáng tạo, liều lĩnh một chút thì càng tốt. Hãy tìm những lời mời và thiết kế sáng tạo nhất và đừng ngại đi ngược lại với số đông. Hãy nổi bật với những gì cừu trắng cho là phù hợp với mình nhất.

Đừng để đôi mắt phải ngập ngùng chọn lựa giữa đống mẫu thiệp cưới đã quá đỗi quen thuộc. Sao không in lên thiệp những khoảnh khắc quậy phá của đôi ta, hay chơi chữ một chút thì sao nhỉ? Trang trọng và lịch thiệp là tất yếu, nhưng sao cứ phải bám lấy sự sáo rỗng. Bầu trời là giới hạn, hãy thỏa mình với sức sáng tạo của Bạch Dương.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Bản chất ổn định luôn là đặc tính của Kim Ngưu. Bạn tưởng như vậy là khô khan ư? Tỉ mỉ mới là một từ chính xác để mô tả và Kim Ngưu đặc biệt tin tưởng vào xúc giác. 

Nói đến tấm thiệp cưới hoàn hảo, sự tiếp xúc với đôi tay - mịn màng hoặc thô ráp, đầm tay hoặc nhẹ bẫng - sẽ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Đối với ngưu ta, hãy lựa chọn chất liệu giấy cao cấp và một bên in ấn xịn sò cho tấm thiệp để mời bạn bè trong ngày cưới.

3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Tính cách như hai mặt của đồng xu nhưng thiệp cưới thì chỉ có một, điều này thể hiện trên thiệp cưới thế nào? Thứ ảnh hưởng nhiều nhất đến “cặp sinh đôi” của hoàng đạo là lời mời và đây là thứ sẽ tốn thời gian nhất, hoặc ảnh hưởng đến Song Tử nhiều nhất khi nhận thiệp.

Một bài thơ, câu chuyện tình yêu của hai bạn, vài dòng quote lãng mạn, v.v… tất cả đều rất đáng để đầu tư thời gian đối với sinh đôi.

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Đối với Cự Giải, quan trọng nhất là người thân và mấy tên của sẽ muốn chia sẻ sự ấm áp đó đến tất cả khách mời. Tất nhiên, việc gửi tấm thiệp mời trước ngày đặc biệt cũng thể hiện điều đó.

Để truyền tải những cảm xúc này, hãy lựa chọn những ngôn từ hòa nhập nhất có thể cho thiệp cưới. Chắc chắn Cự Giải sẽ làm được điều đó với khả năng cảm nhận bẩm sinh. Bên cạnh đó, những chiếc nơ và chữ cái in nổi cũng sẽ được cân nhắc khi lên thiệp để gửi gắm những gì mà người ta trân trọng nhất trước ngày ấy.

5. Sư tử (23/7 - 22/8)

Không có cung hoàng đạo nào mê mẩn sự hào nhoáng và quyến rũ như Sư Tử. Đó chính là lý do mà bạn nên dùng những lời tuyên bố hùng hồn để thể hiện khí chất vương giả. Cũng đừng quên đưa vào thiệp cưới bức ảnh lung linh thể hiện sự lãng mạn và hạnh phúc của mình một cách tinh tế. Chiếc thiệp cưới không đơn giản là một thứ văn phòng phẩm và chính Sư Tử sẽ mạnh mẽ khẳng định điều đó.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ luôn thực tế và xem xét đến mọi khía cạnh của một vấn đề, sự việc, hiển nhiên trong đó bao gồm cả thiệp cưới. Mọi thứ cần gọn gàng và trật tự. Việc lựa chọn theo mẫu sẵn vì vậy tất nhiên sẽ phù hợp với Xử Nữ. Về màu sắc, bảng màu trung tính sẽ là lời giải của rất nhiều bài toán. Còn nếu muốn thêm chút gì đó khác biệt những đường kẻ viền đơn giản và tinh tế sẽ giải quyết gọn vấn đề ngay thôi.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cân bằng, ổn định, những thang đo, sự hoàn hảo - việc kết hợp tất cả những nguyên tắc này mới có thể khiến Thiên Bình an tâm với tấm thiệp mời trong ngày cưới. Nếu tưởng rằng thiệp mẫu sẽ dễ dàng phù hợp với cung Khí này thì bạn đã nhầm to. Bố cục phải cân đối và gọn gàng, bảng màu phải hài hòa, lại cũng không được phép nhàm chán. 

Nơi an toàn nhất chính là nơi nguy hiểm nhất. Nếu đảm bảo hoàn hảo những yếu tố trên thì thật khó lòng khiến Thiên Bình thỏa mãn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Khăn trải giường màu trắng và sắc nét, váy cô dâu nhẹ nhàng và thướt tha, v.v… đó không phải là Bọ Cạp. Việc chấp nhận những mặt tối và thể hiện nó một cách đầy thu hút mới giống với “chúng tôi”.

Người ta khao khát ánh sáng hơn khi nó xuất hiện ở điểm cuối của đường hầm và đây là cách mà Bọ Cạp sẽ tỏa sáng. Một tấm thiệp mang màu sắc tương phản, thậm chí mang nhiều gam màu tối và lạnh sẽ tạo nên điều bất ngờ. Background âm u và những dòng chữ lấp lánh sáng chẳng hạn - đừng ngại thể hiện phong cách riêng. Sự nhẹ nhàng những ngày sau đó chẳng phải sẽ tuyệt vời hơn sao?

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngọn lửa ấy hết sức ấm áp, ôn hòa và cực kỳ yêu thích tự do. Bức tranh tổng thể sẽ quan trọng hơn những chi tiết nhỏ nhặt. Kẻ không ưa tỉ mẩn này sẽ không thức trắng đêm để lựa chọn mẫu thiệp vào đẹp nhất, hắn chỉ quan tâm đến không khí của ngày đặc biệt sẽ thế nào mà thôi - theo cách cảm thụ của riêng hắn.

Thôi thì… hãy chọn mẫu thiệp giản dị và phù hợp với dòng chảy đang diễn ra trong khâu chuẩn bị. Hãy tận hưởng việc lựa chọn thiệp cưới bên cạnh nửa còn lại, góp ý hết mình để tận hưởng khoảng thời gian chuẩn bị đầy ý nghĩa này.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đáp án hiển nhiên sẽ là chiếc thiệp cưới với thể hiện được truyền thống - không phải truyền thống ngắn ngủi của thiệp in ấn mà là những giá trị lâu đời. Ma Kết tham vọng, thực tế và kỷ luật. Không nhất thiết phải quá cổ xưa cũ kỹ, nhưng những quy tắc chuẩn chỉ, câu từ rõ ràng và rành mạch, họa tiết sáng tạo với ý nghĩa chỉn chu - có đầy đủ hết mới có thể buộc Ma Kết phải tâm phục khẩu phục.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong thế kỹ thuật số, tấm thiệp cưới dường như trở nên lạc lõng. Tuy nhiên do thói quen và tính trang trọng nên thiệp bìa in ấn vẫn nhộn nhịp với thời gian. Còn đối với Bảo Bình thì sao?

Giấy rất cổ, chưa kể còn có hại cho môi trường. Với lý do này, Bảo Bình sẽ gửi một thiệp mời điện tử đến cho bạn và chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị kỹ thuật số. Xin chào công nghệ và tương lai.

12. Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Nhạy cảm, sáng tạo và xúc cảm. Những Song Ngư thường có mối liên hệ sâu sắc với tâm hồn của bản thân. Kết hôn là thiêng liêng và huyền bí, cũng là cơ hội hoàn hảo để cung nước này tìm đến những màu sắc tâm linh - ví dụ sự pha trộn của sắc lam với tím như dải ngân hà trong vũ trụ. Nhẹ nhàng và mộng mơ, thiệp cưới của Song Ngư sẽ khiến người nhận cảm thụ được điều đó.

Theo: Brides
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.