• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bánh mì Tổ Quốc cờ đỏ sao vàng khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi và lùng sục mua ăn thử

Ẩm thực

Bánh mì không chỉ là món ăn đường phố thân thuộc với người Việt mà còn là biểu tượng ẩm thực được bạn bè quốc tế hết lòng khen ngợi. Chính vì sự nổi tiếng của món ăn này mà hiện nay có rất nhiều hàng quán sáng tạo thêm hương vị, hình dáng để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của thực khách, cũng như tạo điểm nhấn phát triển kinh doanh.

Mới đây, những ổ "bánh mì Tổ Quốc" đang là cái tên sốt xình xịch trên mạng xã hội khi được mọi người săn lùng để thưởng thức cũng như chụp ảnh. Nằm trên con đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, tiệm bánh mì nhỏ này có thể truyền đi sức mạnh của tinh thần yêu nước đến với mọi người.

Những ổ bánh mì Tổ Quốc nóng hổi mới ra lò.

Tiệm bánh mì Cyburger by Homekekery dù chỉ mới ra mắt khoảng gần 2 tháng nay nhưng lại khiến nhiều thực khách trầm trồ. Dân mạng gọi vui đây là bánh mì dành cho những ai có tinh thần yêu nước. Nhưng có lẽ vì chính tinh thần yêu nước nồng nàn đó mà chủ tiệm đã tạo ra bánh mì màu đỏ hồng, bên trên đính thêm ngôi sao vàng sáng rực.

Món bánh mì Tổ Quốc còn thể hiện mong muốn giữ gìn nét văn hoá quý giá, bên cạnh đó là phát huy tính sáng tạo và hiện đại trong ẩm thực Việt Nam.

Bánh mì Tổ Quốc có phần vỏ bánh màu đỏ hồng tự nhiên được tạo ra từ 100% nước cốt củ dền và thanh long ruột đỏ. Còn lá cờ đỏ sao vàng được làm từ bột mì, men tươi hòa cùng bột củ nghệ và muối. Sau khi được nướng chín, bánh sẽ thơm mùi thanh long và có độ giòn vừa phải.

Dù được chế biến cầu kỳ nhưng bánh mì Tổ Quốc có giá khá bình dân, chỉ 15.000 đồng/ổ, kèm với đó là 5 vị nhân khác nhau cho thực khách lựa chọn, bao gồm: Pate truyền thống, Tóp mỡ bao cấp, Gà đổi mới, Bò gừng phân phối, Trứng chiên lướt hành.

5 loại nhân của bánh mì Tổ quốc cũng khiến nhiều thực khách tò mò.

Trong đó, vị nhân tóp mỡ bao cấp là món được nhà hàng đánh giá bán chạy nhất. Ngoài ra, Cyburger by Homekekery còn bán những ổ bánh mì không với mức giá chỉ 4.000 đồng/ổ.

Từ một xe bánh mì đường phố, Cyburger by Homekekery mong muốn phát triển thành tiệm bánh mì có không gian để thực khách có thể ngồi lại thưởng thức. Cửa hàng hiện đang được hoàn thiện và có phong cách trang trí rất Việt Nam, với bàn ghế gỗ, vải con công bọc ghế, cùng một ít ghế nhựa.

Bao bì quán cũng rất thân thiện với môi trường, được gói giấy như các loại bánh mì bình thường khách, cột dây thừng mảnh có thể dùng để xách, treo.

Các bình luận từ phía cư dân mạng cũng hết lòng khen ngợi bánh mì Tổ Quốc và mong muốn được ăn thử hương vị tóp mỡ bao cấp của quán.

Địa chỉ cụ thể của Cyburger by Homekekery:

Số 9, ngõ 345 Nguyễn Khoái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(Ghi chú: Đi từ hướng dốc Minh Khai lên, lối rẽ bên trái đối diện Ngõ 670 Nguyễn Khoái, rẽ vào quay 360 độ đi men đường dưới sát đường đê là tới).

Bên ngoài ngõ còn có chiếc bảng nhỏ chỉ dẫn cho các shipper và thực khách đến mua bánh mì.

Nếu có dịp ghé thăm Thủ Đô, đừng quên ủng hộ món bánh mì Tổ Quốc đặc biệt này nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.