• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những vị Pepsi độc đáo chỉ có tại Nhật Bản

Ẩm thực

Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với đủ loại sản phẩm quái dị, độc lạ. Để hòa nhập vào thị trường thực phẩm đa dạng và độc đáo tại đất nước mặt trời mọc hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi đã sản xuất những dòng nước uống đa sắc đa vị mà bất cứ ai thử một lần sẽ nhớ mãi không quên.

1495469493 landscape 1495216854 pepsi flavors

Dưới đây là những hương vị có một không hai của Pepsi xứ Nhật. Những chai nước có ga sẽ dẫn bạn đến với một thế giới mới, trải nghiệm những mùi vị “bùng nổ” cảm xúc cực mạnh.

Pepsi Ice Cucumber (Pepsi vị dưa chuột ướp đá)

icecucumber

Đây là dòng nước giải khát phiên bản giới hạn được ra mắt vào mùa hè 2007. Nó thuộc hương vị lâu đời mang đến cho người dùng sự sảng khoái, mát lạnh với vị dưa chuột tự nhiên, thổi bay cơn khát và cái nóng mùa hè.

pepsi ice cucumber

Pepsi Ice Cucumber có màu xanh nhạt với hương vị dưa chuột đóng băng, giải tỏa mọi cơn nóng ập đến.

Hè năm 2016, Pepsi Ice Cucumber lại tiếp tục xuất hiện và giúp người dân Nhật giải khát trong ngày nắng oi bức.

Pepsi Pink Cola (Pepsi hồng)

pink

Pepsi Pink Cola lên kệ vào năm 2012, là loại thức uống rất được ưa chuộng, đặc biệt là trẻ em.

top

Màu sắc cùng hương vị ngọt ngào, thơm ngon của pepsi pink cola đã chinh phục trẻ em.

Chúng yêu thích vì đây là loại Pepsi có vị sữa dâu thơm ngon cùng men ga hấp dẫn khiến đứa trẻ nào cũng háo hức khi được nếm thử loại đồ uống ngọt ngào này.

Azuki Pepsi (Pepsi đậu đỏ)

o0640042714355967728

Azuki nghĩa là đậu đỏ, loại thực phẩm chủ đạo trong hầu hết các món tráng miệng như Wagashi (bánh ngọt truyền thống), Taiyaki (bánh hình cá) hay Anpan (bánh nhân đậu đỏ) tại Nhật Bản. Người Nhật thường ninh nhừ đậu đỏ với đường để tạo ra hỗn hợp làm món ăn hay nhân bánh.

azuki

Đậu đỏ và nước có ga không hợp nhau và biến thành sản phẩm thảm họa.

Hãng Pepsi đã tận dụng đậu đỏ để kết hợp với vị nước có ga truyền thống. Nhưng công thức này lại không phù hợp và nhận được đánh tiêu cực sau khi có mặt trên thị trường vào năm 2009.

Pepsi Salty Watermelon (Pepsi dưa hấu muối)

785933

Dưa hấu rắc muối là món ăn được yêu thích vào mùa hè xứ sở hoa anh đào.

saltywatermelonpepsi 08 1024x701

Ngọt và mặn cùng mùi thơm của dưa hấu khiến mùa hè của bạn thêm phần đặc biệt.

Pepsi đã nắm bắt được sở thích của người Nhật và cho ra đời hương vị nước có ga vị dưa hấu muối mặn. Một thức uống kỳ lạ mà ai cũng tò mò nếm thử xem cảm giác khi vị ngọt và mặn hòa lẫn vào nhau.

Pepsi Blue Hawaii

tb2zplqbnti8kjjssphxxcfppxa 183260906

Loại đồ uống mang hương vị trái cây nhiệt đới được quảng cáo vào năm 2008. Pepsi Blue Hawaii là sự kết hợp của vị chɑnh và dứa.

pepsi blue hawaii

Loại thức uống được ví như chất chống đông pha với dầu nhớt. Một sản phẩm lạ nhưng tệ của Pepsi.

Những ai đã từng thưởng thức hương vị này cho rằng nó có vị giống với Pepsi Ice Cucumber và khá khó uống. Một số người còn nhận xét đây là loại nước giải khát không khác gì chất chống đông pha vào dầu nhớt.

Pepsi Baobab

pepsi baobab

Một loại thức uống được đánh giá có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại soda tại Nhật. Pepsi Baobab có vị chua và hơi chát, mang mùi vị trái cây kỳ lạ chỉ có ở châu Phi và châu Úc.

Pepsi Ϲaribbean Gold

Loại Pepsi có màu sắc vàng óng cùng cái tên rất “sang chảnh”, mang hương vị chua ngọt của loại quả Ѕapote trắng đến từ miền trung Mexico.

6146265734 54de8b32af b

Pepsi Ϲaribbean Gold được giới thiệu có hương vị khiến bạn khao khát phiêu lưu, khám phá về cuộc sống hơn. Tuy nhiên, giới khoa học cảnh báo là không nên uống quá nhiều thức uống này vì tính chất hóɑ học của quả Sapote có thể gây buồn ngủ, mất tập trung.

Pepsi Mont Blanc

7829956232

Bánh Mont Blanc

Mont Blanc là một món bánh tráng miệng phổ biến tại Nhật,được đặt tên theo ngọn núi cao thứ 11 trên thế giới ( cao 4.810 m).

pepsi mont blanc11 630x418

Năm 2010, Pepsi đã ra mắt phiên bản nước có ga có vị bánh Mont Blanc và được dân chúng đón nhận nhiệt tình. Loại đồ uống này dần phổ biến và tái sản xuất tiếp vào năm 2012.

Pepsi Strong Shot

062410 pepsi strong shot 1

Là loại thức uống hoàn hảo dành cho doanh nhân, nhân viên văn phòng và người trẻ cần sự tỉnh táo để tập trung làm việc.

scaled img 0012

Pepsi Strong có hàm lượng caffein gấp đôi Pepsi thường, nó có thể “đốt cháy” thực quản của người dùng. Mặc dù vậy, loại thức uống này được sử dụng rộng rãi và đón nhận nhiệt tình, nhất là ở khu vực thành phố Tokyo.

Pepsi White (Pepsi trắng)

7136 pwhiteuse

Loại Pepsi này ra đời năm 2015 và có hương vị cam mặc dù có màu trắng như tuyết.

080610 pepsi white 1

Trước đó, Pepsi White từng ra mắt một phiên bản đời đầu với vị sữa chua vào năm 2008. Sản phẩm đồ uống này được phân phối khá giới hạn và chủ yếu là được quảng bá vào các dịp lễ hội.

Pepsi Ghost Cola

011

Lễ Halloween năm 2017, Pepsi Nhật Bản đã cho ra mắt dòng sản phẩm Ghost Cola với 14 vị bí ẩn, được ngụy trang trong màu nước đen truyền thống.

cqtmej8vaaac89o

Người dùng sẽ phải đoán xem họ đang nhấm nháp hương vị gì, có một số vị sẽ khiến bạn sốc và trải qua cảm giác khó chịu xen lẫn sợ hãi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.