• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Starbucks Nhật Bản tung ra loại thức uống mới kết hợp với khoai lang

Ẩm thực

Starbucks Nhật Bản đã cho ra mắt Green Apple Jelly Frappuccino với sự hấp dẫn của bánh tart. Tuy nhiên, hãng thức uống này còn mong muốn một sự đột phá hơn khi kết hợp đồ uống đá xay với khoai lang ngọt.

Khoai lang từ lâu đã là món ăn quốc dân của xứ sở hoa anh đào. Chúng ta có thể thấy khoai lang xuất hiện trong hầu hết các manga nổi tiếng như Doraemon, Vua bánh mì... Imo kenpi là khoai lang ngào đường, trông giống như khoai tây chiên, nhưng có vị ngọt. Không hề ngạc nhiên khi imo kenpi được bầu chọn là món ăn được yêu thích nhất khi mùa thu đến đối với người Nhật.

kenpi1

Imo Kenpi

Có thể khoai lang không thể gây tiếng vang lớn như trà xanh matcha nổi tiếng, nhưng Sweet Potato Gold Frappuccino làm nổi bật thức ăn đậm chất Nhật Bản bằng cách sử dụng imo kenpi. Imo kenpi được thêm vào thức uống để tạo độ giòn nhất định và Starbucks cũng trang trí thêm một loại nước sốt ''imo mitsu'' (xi-rô khoai lang Nhật Bản) vào trong và trên ly cà phê tạo hiệu ứng đẹp mắt. Starbucks cũng sẽ ra mắt một loại cà phê có hương vị tương tự như Sweet Potato Gold Frappuccino để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

sp 1

starbucks sweet potato frappuccino

Sweet Potato Gold Frappuccino có giá 580 Yên (5,40 USD) cho size lớn và Macchiato Sweet Potato Gold có giá 440 yên và cả hai chỉ được bán trong thời gian ngắn. Thời gian mở bán từ ngày 20 tháng 9 đến ngày 10 tháng 10.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.