• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khách hàng Starbucks phẫn nộ khi tên mình bị viết là 'hà mã'

Tin tức

Khi đặt một cốc Cookies and Cream Frappuccino tại một cửa hàng Starbucks ở Feltham, London, Nadia Khan, 25 tuổi đã mong chờ được nhìn thấy tên mình được viết ngay ngắn trên cốc cà phê. Nhưng trái ngược lại với mong muốn của cô gái trẻ, cô lại nhìn thấy dòng chữ "hà mã" (hippo) thay cho tên Nadia của mình.

starbucks hippo cup

Ban đầu, cô cứ nghĩ là do nhân viên nghe nhầm tên cô hoặc do chữ của họ quá xấu nên không thể nhìn ra. Nhưng khi nhận ra, cái tên "Nadia" không hề liên quan gì tới chữ "hà mã", cô gái trẻ mới nhận ra có lẽ người nhân viên này đang cố gắng xúc phạm mình. Chính vì vậy, cô đã gửi hình ảnh cốc nước này cho mẹ mình cùng xem.

nadia khan starbucks hippo

Nadia Khan

Ngay khi nhìn thấy cốc nước của con gái, mẹ cô là Andria đã vô cùng tức giận và đến tận cửa hàng để nói chuyện với đội ngũ nhân viên. Khi tới đó, Andria đã nói với người nhân viên rằng anh ta phải luôn đối xử tử tế với khách hàng, mặc cho họ béo, gầy hay bất cứ thế nào đi chăng nữa.

Bên cạnh đó, Nadia còn đăng tấm hình về cốc cà phê lên mạng, không quên tag thêm Starbucks để hỏi họ xem liệu công ty có nghĩ chuyện để nhân viên viết chữ "hà mã" lên cốc nước của khách là bình thường hay là không.

Sau khi nhìn thấy tấm hình, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của người nhân viên, đồng thời bày tỏ sự nghi hoặc về chính sách chăm sóc khách hàng của công ty. Bên cạnh đó, nhiều người yêu cầu họ hãy đuổi việc cậu nhân viên bất lịch sự kia.

starbucks 2

Đáp lại lời phàn nàn của Nadia, Starbucks đã ngay lập tức lên tiếng xin lỗi cô gái trẻ. Theo tờ The Mirror, phát ngôn viên của công ty đã cho biết:

"Chúng tôi có truyền thống viết tên khách hàng lên cốc để trở nên gắn kết hơn với họ. Sự cố này đi ngược lại với không khí thân thiện mà chúng tôi tạo ra tại cửa hàng và chúng tôi đã xin lỗi trực tiếp khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đã làm việc với đội ngũ của cửa hàng đó để đảm bảo rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.