• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ariana Grande chọc giận fan khi tự nhận '100% ăn chay' nhưng vẫn dùng đồ uống bơ sữa của Starbucks

Showbiz

Một trong những điều khiến Ariana Grande tự hào đó là chế độ ăn uống "thuần chay" giúp cô nàng có sức khỏe và làn da đẹp. Hơn nữa, việc vận động ăn chay cũng khiến Ariana có thêm nhiều fan, được nhiều cộng đồng ủng hộ.

arianagrandetitlememe

Với tư cách là một người yêu động vật và ăn chay, Ariana Grande cho biết:

Tôi yêu động vật hơn hầu hết người, không đùa đâu!

Thế nhưng, một sự cố cười ra nước mắt nữa lại xảy ra và có thể khiến nữ ca sĩ từng có biệt danh "nữ hoàng Instagram" trở thành "nữ hoàng nhầm lẫn", nhất là khi dư âm về vụ lùm xùm liên quan đến tiếng Nhật "7 rings - lò nướng BBQ" vẫn còn chưa lắng xuống.

2

Vụ việc xảy ra sau khi Ariana Grande đăng vài ảnh quảng cáo cùng với thú cưng và đội ngũ nhân viên Starbucks trong chiến dịch mới nhấn quảng cáo cho món uống "Cloud macchiato" được pha chế với sữa bò. Ariana không quên hashtag #trythesoyversion (hãy thử phiên bản với sữa đậu nành) để chứng tỏ mình đang dùng đồ chay.

Thế nhưng, chắc chắn là nữ ca sĩ 25 tuổi này đã không nghiên cứu trước khi nhận lời quảng cáo, hoặc cô nghĩ chỉ cần bỏ sữa bò ra là món uống trở thành đồ chay. Chính một người thợ pha chế (nhân viên của một chi nhánh Starbucks) đã lên tiếng về bản chất của món đồ uống này:

3

Với tư cách là một thợ pha chế ở Starbucks, tôi nghĩ thật kỳ quặc khi Ariana Grande lại có thể làm đại sứ cho món uống mới này. Đơn giản là bạn không thể làm món này trở thành đồ chay, nguyên liệu chủ đạo trong bột kem là lòng trắng trứng, giúp nó có vị giống như bánh trứng đường.

Một bài viết trên Twitter của Ariana Grande:

3 1

Tôi đã ăn thực phẩm hữu cơ từ bé và luôn luôn có chế độ ăn thịt tối thiểu nhưng hôm nay là ngày đầu tiên tôi ăn chay 100%!!! Quả là một ngày vui.

4

Ủa chẳng phải Ariana Grande ăn thuần chay sao? Vậy tại sao cô ta quảng cáo một thức uống bơ sữa? "Hãy thử phiên bản sữa đậu nành"... Hay đấy nhưng sốt caramel và bột kem đều có sản phẩm từ sữa trong đó... hơn hết cô đang làm cho mọi người phải trả thêm 60 xu cho sữa đậu nành và tăng doanh thu cho Starbucks.

Một người ăn chay đã bất bình và cho rằng Ariana đã hướng một thông tin sai lệch đến với người hâm mộ.

5

Nhiều người vẫn nghĩ là cô ấy thuần chay, kể cả bạn thân của tôi, người đã cho tôi xem bài đăng này. Bạn tôi là một fan lớn của Ariana và rất ấn tượng khi cô ta ăn chay. Bởi vậy có thể sẽ có nhiều người mua thứ thức uống này mà không biết về bản chất của nó.

Trong khi đó, người thợ pha chế của Starbucks kể trên phát hiện rằng bài "bóc phốt" của mình được báo mạng sao chép để đăng tin mà không hề xin phép, hiện tại Starbucks đang điều tra anh ta.

6

Hay đấy tôi không biết là bài tweet của mình về món cloud macchiato được BuzzFeed đăng tin cơ đấy. Tôi không chịu trách nhiệm về điều này, giờ thì Starbucks đang nhắm vào tôi, có thể sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Hiện tại những video và hình ảnh quảng cáo trên Twitter của Ariana vẫn còn, cô cũng không có phản ứng gì trước những chỉ trích của cộng đồng fan.

ariana grande starbucks cloud macchiato

Cloud Macchiato, món uống với caramel, sữa hoặc sữa đậu nành và lớp kem "mịn như mây", thức uống mới nhất của Starbucks.

Theo: BuzzFeed, Dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.