• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ariana Grande - Pete Davidson hậu chia tay: Anh lấy lại nhẫn, tôi giữ con heo

Showbiz

Hôm 13/10, trang TMZ gây sốc cho toàn thể người hâm mộ khi báo tin Ariana Grande - Pete Davidson chia tay. Mặc dù truyền thông cố gắng liên lạc với cả hai bên để tìm hiểu thêm về sự việc, song, đại diện của họ đều từ chối trả lời.

Đến nay, sau gần 4 ngày im lặng, giọng ca God Is A Woman cuối cùng cũng xuất hiện công khai. Cô đứng trên sân khấu Wicked, biểu diễn ca khúc The Wizard and I trong buổi ghi hình đặc biệt kỷ niệm 15 năm của chương trình.

screen shot 2018 10 17 at 4 13 41 pm

Ariana Grande lần đầu tiên xuất hiện sau lùm xùm chia tay với Pete Davidson.

screen shot 2018 10 17 at 4 16 34 pm

Cô chỉ tập trung biểu diễn mà không nói gì về vấn đề riêng tư.

Tại đây, nữ ca sĩ không đề cập đến vấn đề tình cảm của mình nhưng mọi người nhận ra chiếc nhẫn kim cương khổng lồ hình trái lê mà Pete Davidson cầu hôn cô hồi tháng 6 đã không còn.

Tờ TMZ cho hay, ngôi sao nhạc pop 25 tuổi đã trả lại món đồ trị giá 93 ngàn USD (2,1 tỷ VND) cho nam danh hài.

ariana

Pete Davidson cầu hôn Ariana Grande bằng chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trị giá gần 100 ngàn USD.

0612 ariana grandes ring tmz wm 3

Món đồ giá trị này nay đã được Ariana trao trả cho tình cũ.

Mọi thứ càng được xác nhận rõ ràng khi chuyên gia trang điểm của Kim Kardashian West chia sẻ một đoạn video ghi lại màn trình diễn của Ariana trên Instagram, cho thấy ngón tay của cô hoàn toàn trống trơn.

Ariana Grande biểu diễn đầy chuyên nghiệp. Cô không hề bị ảnh hưởng sau khi chia tay Pete Davidson.

Sau buổi biểu diễn, nữ ca sĩ còn cập nhật vài hình ảnh trên Instagram cá nhân, tạo dáng với đôi môi lấp lánh màu xanh lá cây và màu mắt rạng rỡ.

Ban đầu, người hâm mộ còn nghi ngại cô sẽ hủy bỏ buổi biểu diễn vì ảnh hưởng của việc chia tay nhưng sau tất cả, Ariana vẫn thể hiện tốt. Giọng ca của cô cũng không có bất cứ dấu hiệu nào khác thường.

Về phần Pete Davidson, anh được cho là sẽ xuất hiện trong buổi hài kịch tổ chức tại Đại học Temple nhưng lại hủy bỏ vào phút cuối vì lý do cá nhân. Adam DeVine sau đó trở thành người thay thế.

5b9ff37c3cccd12b008b45d9 1136 568

Ariana Grande giữ lại chú heo Piggy Smallz.

Trang TMZ cho biết thêm, thứ Ariana giữ lại bên mình sau cuộc tình kéo dài 5 tháng này chính là Piggy Smallz - chú heo con cưng của họ. Còn Etonline nhận định, nếu cặp đôi còn quan tâm đến nhau, chắc chắn sẽ có sự hòa giải trong tương lai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.