• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phát ngôn gây tranh cãi của Pete Davidson: 'Tôi đổi thuốc tránh thai của Ariana Grande để cô ấy không bỏ tôi mà đi'

Showbiz

Sau hàng loạt phát ngôn đậm chất 18+ trong chương trình The Howard Stern Show, Pete Davidson tiếp tục gây chú ý với những tiết lộ mới liên quan đến chuyện tình dục giữa mình và vị hôn thê là nữ ca sĩ Ariana Grande.

Cụ thể, tối 29/9, nam diễn viên hài xuất hiện trong buổi ra mắt mùa 44 của chương trình Saturday Night Live, thẳng thắn chia sẻ:

"Tối qua, tôi đã đổi thuốc tránh thai của cô ấy thành Tic Tacs (kẹo bạc hà). Tôi tin vào chính chúng tôi và tất cả mọi thứ nhưng tôi chỉ muốn chắc rằng cô ấy không thể đi đâu được hết".

ariana grande 12

Pete đùa cợt trên chương trình SNL về việc đổi thuốc tránh thai của Ariana thành kẹo bạc hà.

Mặc dù ai cũng biết đây là chương trình hài kịch và ngôi sao 24 tuổi đang pha trò, tuy nhiên câu nói này không khỏi khiến người nghe không khỏi có chút sửng sốt.

Trang Elite Daily đánh giá: "Phát ngôn của Pete Davidson cho thấy anh ấy thực sự quan tâm đến mối quan hệ không mấy chắc chắn với Ariana Grande".

ariana

Cặp đôi cùng sinh năm 1993 chính thức đính hôn hồi tháng 6 chỉ sau 30 ngày yêu nhau. Từ đó đến nay, lốc xoáy tình yêu giữa họ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Pete thậm chí chưa thể tin được mình đã là vị hôn phu của Ariana Grande - "nàng thơ" trong mộng bấy lâu:

"Tôi đã đính hôn và không ai tin vào điều này. Tôi cũng không thể tin được. Tôi đã thành công, cô ấy là ngôi sao nhạc pop số 1 trên thế giới còn tôi là chàng trai từ chương trình SNL".

"Chúa cấm chúng tôi chia tay. Tôi hoàn toàn thoải mái khi ở bên người phụ nữ thành công, tôi sống ở nhà cô ấy mà".

Pete Davidson trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi trở thành người yêu của Ariana. Trong 3 tháng trở lại đây, anh liên tục xuất hiện trên các tờ báo lớn cùng những talkshow hàng đầu để kể về mối quan hệ giữa mình và giọng ca God Is A Women. Tình cảm ngọt ngào là vậy tuy nhiên đôi bên chưa lên kế hoạch kết hôn, chỉ tiết lộ điều này khi đám cưới chắc chắn xảy ra.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.