• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cứ nghĩ tình yêu thoáng qua ai ngờ mối quan hệ của Ariana Grande và bạn trai lại ngôn tình đến thế

Showbiz

Ariana Grande và diễn viên hài Pete Davidson chính thức công khai mối quan hệ hồi cuối tháng 5, sau khi Pete chia tay với bạn gái lâu năm Cazzie David và Ariana Grande "đường ai nấy đi" với Mac Miller.

Tình cảm phát triển nhanh đến độ nam danh hài xăm nhiều biểu tượng liên quan đến Ariana lên cơ thể, còn giọng ca God Is A Woman cũng khéo léo khoe nhẫn đính hôn của họ.

ariana grande

Ariana Grande khoe nhẫn đính hôn là kim cương chói lóa.

Trong buổi phỏng vấn với tờ GQ Magazine (số ra 16/8), Pete Davidson đã chia sẻ về chuyện tình chớp nhoáng này:

Ngày gặp cô ấy, tôi đã bày tỏ: ''Này em, ngày mai anh sẽ cưới em''. Cô ấy nói tôi vô vị nhưng tôi đã gửi cho cô ấy xem bức ảnh về những chiếc nhẫn đính hôn. Tôi hỏi rằng: ''Em thích chúng chứ?'', sau đó cô ấy đáp: ''Đó là thứ mà em yêu thích'', tôi như đã đổ gục.

pete davidson ariana grande ig h 2018

Pete cầu hôn Ariana ngay từ lần gặp đầu tiên.

Cặp đôi đã sớm xây dựng tổ ấm khi bên nhau chưa đầy 3 tháng. Họ chuyển đến một căn hộ ở Manhattan trị giá 16 triệu USD (373 tỷ VND) do Ariana Grande bỏ tiền ra mua. Pete phụ trách sắm sửa vật dụng bên trong.

Anh chia sẻ: "Cô ấy thực sự ngọt ngào. Cô ấy hứng khởi: 'Đây là nhà của chúng ta' còn tôi thì hài hước bày tỏ: 'Trông em thật tuyệt khi nói về điều đó, cảm ơn vì cho anh ở lại nơi này'. Cô ấy tiếp tục: 'Chúng ta đã đính hôn' và tôi vẫn lặp lại lần nữa: 'Anh biết, cảm ơn em vì cho anh ở lại đây'."

180720 pete davidson ariana grande feature

Diễn viên hài 24 tuổi tiết lộ thêm, họ vẫn đang trong quá trình trang trí nhà mới: "Chúng tôi đang học cách trở thành người lớn và cùng trải qua quãng thời gian thực sự vui vẻ".

ariana

Pete Davidson cũng tiết lộ rằng anh và Grande vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn cụ thể, mặc dù điều này "sẽ xảy ra, chắc chắn". Anh vui vẻ chia sẻ: "Vũ trụ hoạt động theo những cách kỳ lạ. Tất cả những gì tôi biết chính là, mình là người may mắn nhất trên thế giới".

Theo: Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.