• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Công khai bạn trai mới chưa đầy nửa tháng, Ariana Grande đã khoe nhẫn đính hôn?

Showbiz

Theo trang Mirror, Ariana Grande được cho là đã đính hôn với bạn trai Pete Davidson khi bất ngờ khoe chiếc nhẫn trong một buổi hoà nhạc ở Los Angeles.

grande performs during wango tango concert at banc of california stadium in los angeles

Người hâm mộ phát hiện chiếc nhẫn lạ lẫm trên ngón áp út của Ariana Grande.

Sự kiện tổ chức từ hơn một tuần trước, nữ ca sĩ bước lên sân khấu và khán giả phát hiện cô đang đeo một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn ở ngón áp út. Truyền thông phương Tây cho rằng cô có thể đã bí mật đính hôn sau khoảng thời gian ngắn ngủi công khai bạn trai.

ariana grande

Vị trí đặc biệt của chiếc nhẫn cho thấy Ariana rất có thể đã bí mật đính hôn.

Trước đó Pete Davidson thu hút chú ý của dư luận khi tạo hai hình xăm ghi dấu ấn của bạn gái. Một ở sau tai, là mặt nạ tai thỏ màu đen lấy cảm hứng từ bìa album Dangerous Woman của Ariana. Một là chữ viết tắt của Ariana - AG - được xăm trên ngón cái.

34274658 215725262540505 5067013415784939520 n

Hình xăm "Dangerous Women" xuất hiện trên người Pete chỉ sau vài ngày công khai mối quan hệ với Ariana.

Tình cảm giữa Ariana Grande và bạn nam diễn viên hài Pete Davidson có vẻ phát triển nhanh như "tốc độ tên lửa". Từ khi công khai mối quan hệ hồi cuối tháng 5 đến nay, thời gian chưa đầy một tháng nhưng cặp đôi đã nghĩ đến chuyện về chung một nhà.

ariana grande 1

Pete Davidson đã chia tay với bạn gái lâu năm Cazzie David còn Ariana Grande và Mac Miller cũng đường ai nấy đi. Trang Mirror cũng dẫn lời nguồn tin nội bộ cho hay, cặp đôi đã sẵn sàng kết hôn:"Họ đang mong đợi một sự gắn kết lâu dài".

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.