• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

Thực hư chuyện Ariana Grande báo 'hủy show' trên Instagram Story lần nữa?

Showbiz

Mới đây, nghệ sĩ người Mỹ Ariana Grande đã đăng tải những dòng xin lỗi và giải thích tới người hâm mộ thành phố New York khi không thể tổ chức được buổi gặp gỡ với họ tại garage căn hộ của cô như dự kiến trước đó.

31674081 1710713675678088 2457746557840130048 o

Ariana Grande chia sẻ:

“Các bạn thân yêu ở NYC, tôi vô cùng vô cùng xin lỗi khi không được phép tổ chức buổi gặp gỡ và chào hỏi các bạn ở garage nữa 🙁 Tôi đã dành rất nhiều tình cảm để thực hiện nó như các bạn biết nhưng nó vẫn không diễn ra.

Tôi gần như suýt bị đuổi khỏi căn hộ của mình do buổi gặp gỡ lần trước và giờ tôi không được cho phép làm như vậy nữa. Tôi thực sự thực sự lấy làm tiếc.Tôi yêu các bạn rất nhiều. Xin hãy hiểu giúp tôi.

Những gì xảy ra tối nay khiến tôi cảm thấy vô cùng buồn. Tôi biết các bạn đang đến đây với tình yêu của mình và tôi cũng luôn như thế. Nhưng tôi vẫn phải tôn trọng quy định an ninh của tòa nhà.”

Qua những dòng tâm sự trên của chủ nhân hit Side To Side, không ít người trong cộng đồng mạng Việt Nam liên tưởng tới sự việc tương tự vào 23/8 năm ngoái, khi cô nàng không thể tham gia concert tại Sân Vận Động Quân Khu 7 vì lí do sức khỏe, và lời xin lỗi trên Instagram Story lúc ấy được xem như thay thế cho thông báo chính thức hủy show muộn màng từ phía Ban Tổ Chức.

thongbao

Tâm thư của cô nàng trên Instagram Story khi không thể biểu diễn ở Việt Nam

Nhiều người cho rằng Ariana Grande và đội ngũ ekip của cô tỏ ra thiếu chuyên nghiệp trong các khâu tổ chức của mình.

Dù đã có tiền lệ trước đó, cô vẫn tiếp tục lựa chọn garage tòa nhà mình ở thực hiện buổi gặp gỡ người hâm mộ, dẫn đến kết quả an ninh không cho phép, và người chịu thiệt lại chính là các fan trung thành.

Bên cạnh đó, hai lần đăng tải lời xin lỗi trên Instagram Story, một chức năng chỉ hiển thị hình ảnh trong vòng 24 giờ, và không có một thông báo chính thức nào khiến nhiều khán giả hoài nghi về sự tôn trọng của cô dành cho họ.

fb adriana

Chỉ với một "tiền án" trước đó, cư dân mạng Việt Nam trở nên nhạy cảm với tin tức hủy show của Ariana Grande hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, Lost Bird xin đính chính lại những thông tin trên, vì chúng tôi đã tham khảo một nguồn nước ngoài chưa đủ độ xác thực, dẫn sự hiểu lầm đáng tiếc này.

Theo như thông tin của người hâm mộ Ariana Grande trên khắp thế giới cho biết, sự kiện gặp gỡ meet and greet hôm qua tại garage căn hộ cô đang ở là hành động tự phát của một nhóm fan.

Những người này không ngừng gọi tên cô ở khu vực tầng hầm để xe, đem đến rắc rối cho an ninh tòa nhà. Vì quy định không cho phép, cô nàng không thể xuống garage để gặp các fan của mình và vô cùng tiếc nuối với điều đó.

hinh11519292829461194588046

Sự kiện 'meet and greet' tự phát sinh, không nằm trong kế hoạch của nữ ca sĩ người Mỹ

Sau lời giải thích về tình huống quy định tòa nhà không cho phép Ariana gặp người hâm mộ, một nhóm người tự gọi là "fan" đã đứng chờ tại khu vực garage của studio, nơi cô nàng có buổi chụp hình theo lịch, và hét lớn "tại sao cô lại ghét fan của mình?".

Đoạn phim quay lại sự việc trên nhanh chóng được lan truyền trên Twitter. Những người yêu mến Ariana Grande cảm thấy phẫn nộ, đau lòng cho những điều không đáng mà cô nhận phải.

Hashtag #WeLoveAriana đã được các fan chia sẻ trên Twitter để thể hiện tình yêu thương, sự ủng hộ và cảm thông tới giọng ca Dangerous Woman.

20180420164150 094c

Hình ảnh single mới nhất của Ariana Grande

Ngày 20/4 vừa qua, Ariana Grande đã ra mắt Single No Tears No Left cùng MV để mở đường cho album phòng thu sắp tới của cô, Romantic Falls. Bài hát nhanh chóng chiếm giữ vị trí No.3 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này.

Cô cũng trở lại TV Talkshow của Mỹ sau hơn một năm vắng bóng với The Tonight Show Starring Jimmy Fallon của đài NBC vào lúc 10 giờ 35 phút sáng nay theo giờ Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.