• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Pete Davidson và những phát ngôn 18+ phơi bày 'chuyện chăn gối' táo bạo với Ariana Grande

Showbiz

Kể từ khi xác nhận yêu đương với giọng ca 25 tuổi Ariana Grande, tên tuổi của Pete Davidson trở nên phổ biến rộng rãi trên mặt báo các nước. Mọi chi tiết liên quan đến sự nghiệp, tính cách và chuyện tình cảm của cặp đôi cũng được khai thác triệt để.

Nổi bật có thể kể đến như bản tính thật thà, ngay thẳng, có sao nói vậy của nam danh hài. Để làm rõ điều này, cùng điểm qua vài phát ngôn của anh trong cuộc phỏng với Howard Stern mới đây.

"Tôi thủ dâm trước khi gặp cô ấy"

Pete từng tiết lộ trên Twitter rằng anh chẳng hề ghen tỵ với những kẻ khao khát Ariana bởi anh hiểu cảm giác đó như thế nào. Pete còn tự nhận đã thủ dâm khi nhìn vào ảnh của Ariana Grande và luyện tập nó rất nhiều lần trước khi gặp "nàng thơ" của mình.

ariana grande 12

"Cảm ơn khi được nàng đụng chạm"

Ngôi sao SNL cho hay, anh rất dễ chịu khi được Ariana chạm vào... Đó là lý do vì sao mà anh liên tục cảm ơn cô sau khi cả hai cùng "thăng hoa". Nam diễn viên chia sẻ thêm: "Bất cứ lúc nào chúng tôi thân mật, tôi luôn nói lời xin lỗi cũng như cảm ơn. Tôi xin thề với Chúa. Lúc đó tôi như kiểu 'Em thật tuyệt vời khi làm điều này, cảm ơn em rất nhiều'".

ariana grande 1

"Tôi nghĩ 'cái ấy' của mình chỉ thuộc cỡ trung bình nhưng vì cô ấy bé nên mọi thứ mới trở nên 'khủng' như vậy".

Đó là câu trả lời của Pete Davidson sau khi Ariana vô tình tiết lộ kích thước "cậu nhỏ" dài 10 inches (25 cm) của anh với fan trên Instagram.

Pete thậm chí còn chia sẻ về nơi đầu tiên mà anh và bạn gái thuộc về nhau. Tất cả là nhờ sự xúi giục của Scooter Braun - quản lý của Ariana.

airana grande 11

Ariana Grande bé tí còn Pete Davidson lại cao kều.

"Xin chào, tôi có thể hôn em không?"

Theo Pete, ngày hẹn đầu tiên của cả hai là vào sự kiện Met Gala tối ngày 7/5. Pete đã đến căn hộ của Ariana, chơi game cùng cô và bạn bè. Thời điểm mọi người ra về và không gian chỉ còn hai người họ, Pete chủ động hỏi liệu anh có thể hôn cô không. Đây là hành động mở đầu cho mối quan hệ nhiều nóng bỏng của cả hai.

"Cái ấy của tôi luôn ở trạng thái cứng".

Ngoài những chia sẻ thẳng thắn trong chương trình của Howard Stern, Pete cũng từng khiến dư luận chú ý khi được đề nghị miêu tả mối quan hệ với Ariana. Lúc bấy giờ anh đã không ngần ngại trả lời: "Cái ấy của tôi luôn ở trạng thái cứng".

ariana grande 10

Trên đây là một vài chia sẻ táo bạo của Pete Davidson. Vì là một nghệ sĩ hài nên không loại trừ chuyện anh pha trò trong một vài trường hợp. Mối quan hệ của Pete và Ariana vẫn đang tiếp diễn tốt đẹp. Cả hai đã đính hôn và dự kiến trở thành người một nhà trong tương lai gần.

Theo: Buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.