• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Pete Davidson từng đùa 'kém duyên' về chuyện chia tay Ariana Grande trên chương trình SNL

Showbiz

Kể từ khi công khai hẹn hò với ngôi sao nhạc pop Ariana Grande, Pete Davidson trở nên nổi tiếng khắp thế giới, tần suất được giới truyền thông săn đón cũng ngày càng dày đặc hơn.

Qua các talkshow, người ta biết anh là ngôi sao của chương trình Saturday Night Live, rất thích pha trò, nói đùa mọi lúc mọi nơi. Không may là hầu hết những câu đùa của anh đều có tác dụng ngược, tức không gây cười mà lại gây khó chịu cho khán giả.

ariana grande 12

Điển hình nhất chính là việc đùa cợt đổi thuốc tránh thai của Ariana Grande thành kẹo bạc hà Tic Tac. Câu nói này bị chỉ trích là bệnh hoạn, thiếu tôn trọng phụ nữ. Nó cũng là một trong những lý do mà truyền thông phương Tây suy đoán Ariana Grande quyết định chấm dứt tình cảm với Pete Davidson.

Tuy nhiên, nam diễn viên 25 tuổi thật sự gặp rắc rối khi anh nhắc đến việc chia tay vị hôn thê 4 tháng của mình. Theo đó, Pete Davidson nói với Colin Jost trong chương trình Weekend Update rằng:

Tôi thậm chí còn không có được tiền bản quyền cho bài hát "Pete Davidson".

Anh biết sao không, nó như kiểu chúng tôi chia tay, à sẽ không đâu, à cũng có thể, mà chắc sẽ không đâu. Tôi đang đùa thôi.

Nhưng nếu trong vòng 10 năm, lạy Chúa đừng để xảy ra chuyện đó, nếu mà có một bài hát gọi là "Pete Davidson" phát ra từ loa phóng thanh ở Kmart thì chắc tôi sẽ làm việc ở đó.

lostbird vn pete davidson 30

Pete Davidson nói với Colin Jost trong chương trình "Weekend Update".

Chẳng ai ngờ, sau 2 tuần kể từ ngày nói ra câu "chia tay" đầy cấm kị trong tình yêu, Pete Davidson đã thực sự "đường ai nấy đi" với Ariana. Từ mối quan hệ lãng mạn được săn đón nhất nhì Hollywood phút chốc chuyện tình cả hai trở nên chua chát... cũng như một trò đùa.

Andrea Syrtash - chuyên gia về mối quan hệ - từng chia sẻ với tờ Inside Edition về chuyện chia tay của Ariana và Pete rằng ngoài lý do cái chết của Mac Miller hồi tháng trước, thì tuổi trẻ và thời gian quen biết ngắn ngủi cũng tác động không ít đến cả hai. Cô giải thích thêm:

"Có nhiều thứ diễn ra và chống lại họ. Mọi người ngay từ đầu đoán rằng chuyện tình này không bền lâu. Ariana Grande đã mất đi bạn trai cũ, việc này trở thành một chương quan trọng trong cuộc đời cô ấy".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.