• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

6 điềm báo cho thấy Ariana Grande và Pete Davidson sớm muộn cũng chia tay

Showbiz

Theo TMZ, sau 5 tháng yêu đương mặn nồng Ariana GrandePete Davidson quyết định chấm dứt mối quan hệ, tạm gác lại chuyện hôn sự đã tính toán từ trước. Lý do được nguồn tin thân cận hé lộ chính là "mọi thứ diễn ra quá nhanh, quá sớm". Họ cũng cho biết đây không phải là thời điểm thích hợp để đôi bên xúc tiến tình cảm.

Từ mối quan hệ cởi mở, lãng mạn bậc nhất Hollywood, chỉ qua một mùa hè liền trở nên chua chát khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, mọi thứ không hẳn là đột ngột bởi thời gian gần đây, giữa họ đã có nhiều dấu hiệu rạn nứt đáng ngờ.

Pete Davidson bất ngờ thay thế hình xăm mang tính biểu tượng của Ariana Grande

Kể từ khi hẹn hò, Pete và Ariana đã thông qua những hình xăm để thể hiện tình cảm của mình dành cho nhau. Một trong những hình xăm nổi tiếng được báo chí săn đón chính là tai thỏ, biểu tượng đặc trưng trong album Dangerous Woman của Ariana mà Pete lưu lại phía sau tai trái của anh.

lostbird vn pete davidson

Tuy nhiên hồi tuần trước, truyền thông phương Tây phát hiện, hình xăm này đã bị phủ lấp bởi một trái tim khổng lồ cùng với chữ A bên cạnh. Người hâm mộ bày tỏ khá nhiều hiếu kỳ đối với sự thay đổi đột ngột này. Các ý kiến cho rằng, Pete chỉ đang đổi cách thức thể hiện tình yêu nhưng quan điểm khác lại ngờ vực về rắc rối thực sự.

lostbird vn pete davison

lostbird vn pete davidson

Ariana Grande chịu nhiều tác động sau cái chết đột ngột của tình cũ Mac Miller

Mac Miller qua đời vì dùng chất kích thích quá liều vào tháng 9. Anh ra đi đột ngột sau 4 tháng chấm dứt mối quan hệ mặn nồng suốt 2 năm với Ariana. Vụ việc khiến nữ ca sĩ - lúc bấy giờ đang hạnh phúc bên tình mới Pete Davidson - hứng chịu hàng loạt chỉ trích của người hâm mộ vì họ cho rằng cô phụ bạc Mac Miller.

lostbird vn ariana grande

Hình ảnh đầu tiên của Ariana Grande sau khi tình cũ Mac Miller qua đời.

Nữ ca sĩ sau đó đăng một bài viết về sức khỏe tâm lý lên Twitter của mình "chỉ cần gọi tôi dậy khi tôi phải hát hoặc làm bất cứ gì đó, tôi đã quá mệt mỏi rồi".

Giọng ca God Is A Woman thậm chí còn cầu xin: "Có thể cho tôi một ngày yên ổn không, chỉ một ngày thôi, xin mọi người đấy".

lostbird vn ariana grande 1

Ariana Grande và Pete Davidson không tham dự sự kiện Emmy

Sau khi ra mắt thảm đỏ tại VMA với hàng loạt khoảnh khắc tình tứ, Ariana - Pete những tưởng sẽ tiếp tục ngọt ngào tại Emmy vì đây là lễ trao giải mà Pete được đề cử với tư cách ngôi sao chương trình SNL, nhưng cả hai đều không hề tham gia.

Nguồn tin nội bộ cho hay, nữ ca sĩ 25 tuổi muốn dành thời gian xoa dịu nỗi đau sau khi Mac Miller qua đời. Tuy nhiên, đằng sau lý do vắng mặt có thể có những thứ khác đang diễn ra.

ariana grande lostbird vn

Pete Davidson bị dọa giết khi bắt đầu mối quan hệ với Ariana

Trong cuộc phỏng vấn với Howard Stern hồi tháng trước, diễn viên hài Pete lần đầu tiên tiết lộ anh bị dọa giết vì qua lại với Ariana.

"Tôi bị đe dọa tính mạng. Vì cô ấy quá nổi tiếng mà có kẻ muốn bắn vào mặt tôi. Anh có biết nó điên rồ như thế nào không?

Như thế này này, tôi thì 'Bộ mình ngu đến mức người ta muốn cho một phát vào mặt sao?' còn họ thì 'Không, xử thằng này đi', tôi lại nghĩ 'Mình đã làm gì nào?'."

Rõ ràng, bất kì vụ đe dọa nào cũng có tác động căng thẳng đến quan hệ yêu đương của một cặp đôi.

Pete Davidson trong talkshow của Howard Stern

Pete nói đùa về việc đổi thuốc tránh thai của Ariana Grande

Hôm 29/9, nam diễn viên hài xuất hiện trong buổi ra mắt mùa 44 của chương trình Saturday Night Live, anh thẳng thắn chia sẻ:

"Tối qua, tôi đã đổi thuốc tránh thai của cô ấy thành Tic Tacs (kẹo bạc hà). Tôi tin vào chính chúng tôi và tất cả mọi thứ nhưng tôi chỉ muốn chắc rằng cô ấy không thể đi đâu được hết".

Chỉ là câu nói đùa nhưng Pete đã khiến rất nhiều người nổi giận, nhất là phái nữ. Họ cho rằng, đây là sự bệnh hoạn mà chẳng phải câu nói gây hài.

ariana grande 10

Ariana Grande - Pete Davidson tạm ngưng sử dụng mạng xã hội

Cả hai đã thông báo họ tạm rời xa mạng xã hội vì chịu không nổi nhận xét tiêu cực của người hâm mộ. Nguồn tin thân cận với Ariana chia sẻ: "Họ mệt mỏi vì bị công kích. Họ không hiểu tại sao lại có phản ứng dữ dội khi bản thân đang trong giai đoạn hạnh phúc. Pete đặc biệt nhận được rất nhiều sự căm thù, anh ấy bị tổn thương và trở nên nhạy cảm”.

Trên đây là 6 dấu hiệu được cho là nguyên nhân khiến Ariana Grande và Pete Davidson đường ai nấy đi. Cả hai hiện chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc này. Truyền thông phương Tây đang cố gắng liên lạc để tìm ra câu trả lời gửi đến người hâm mộ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.