• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Starbucks ra mắt dòng kem béo mới được lấy cảm hứng từ những đồ uống nổi tiếng của họ

Ẩm thực

Kem béo là nguyên liệu pha chế tạo nên hương vị thơm ngọt cho các thức uống. Vì vậy, bên cạnh sáng tạo và phát triển thức uống tại Starbucks, thương hiệu cà phê này tiếp tục cho ra mắt dòng kem béo của riêng mình.

lost bird starbucks san xuat kem beo 1

Các hương vị kem béo đầu tiên được Starbucks ra mắt bao gồm Caramel Creamer, White Chocolate Creamer và Cinnamon Dolce Creamer. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ những đồ uống nổi tiếng trước giờ của Starbucks.

Ba hương vị kem béo đặc biệt này sẽ có sẵn trong các cửa hàng Starbucks khắp Hoa Kỳ bắt đầu từ tháng 8. Mỗi chai 850ml sẽ có giá khoảng 5 USD (115.000 VNĐ).

Khách hàng của Starbucks có vẻ rất háo hức mong chờ sản phẩm này vì từ đây họ không phải đến quán mới có thể thưởng thức các loại cà phê sữa thơm béo nữa. Kem béo với đủ mùi vị này sẽ giúp bất cứ ai có thể tự pha một ly cafe tại nhà hay trong văn phòng.

lost bird starbucks san xuat kem beo 2

Được phát triển dựa trên các thức uống nổi tiếng của Starbucks nên thương hiệu mong muốn khách hàng sẽ ủng hộ và lựa chọn dòng kem béo đầu tiên do Starbucks sản xuất.

Starbucks cũng có phần mô tả rất chi tiết về từng hương vị để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn:

Lấy cảm hứng từ thức uống Caramel Macchiato nổi tiếng của Starbucks, kem béo Caramel là sự kết hợp của các lớp Caramel bơ với một chút hương vani. Với vị ngọt thơm của loại kem này, bạn sẽ có một tách cà phê ngọt ngào và đậm đà.

lost bird starbucks san xuat kem beo 3

Về phần kem béo có hương socola trắng, White Chocolate Creamer, hương vị kem này được sáng tạo để mô phỏng lại món nước White Chocolate Mocha không kém phần nổi tiếng của Starbucks trong nhiều năm qua. Kem béo sẽ thêm hương vị socola trắng vào cốc cà phê của bạn.

lost bird starbucks san xuat kem beo 4

Cuối cùng là Cinnamon Dolce Creamer, được lấy cảm hứng từ Starbucks Cowboy Cinnamon Dolce Latte, một món nước có hương quế rất độc đáo của Starbucks.

lost bird starbucks san xuat kem beo 5

Mặc dù 3 hương vị kem này chỉ được ra mắt ở Mỹ nhưng nếu nó được đón nhận nồng nhiệt, chắc chắn Starbucks sẽ có kế hoạch mang Creamer đặc trưng của mình ra nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Theo: Business Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.