• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Chương trình giới thiệu về gia đình siêu giàu người Mỹ gốc Việt có tên 'Dòng họ Hồ' sắp phát sóng trên HBO

Cuộc sống

HBO Max là dịch vụ truyền hình trực tuyến theo yêu cầu của HBO, được triển khai kế hoạch lên sóng vào mùa Xuân năm 2020. Trong tuần này, chương trình đã xác nhận rằng họ nảy ra ý tưởng cho loạt phim tài liệu từ tác phẩm đình đám Con Nhà Siêu Giàu Châu Á.

Chương trình mới với tiêu đề "Dòng họ Hồ", tập trung vào câu chuyện có thật của một gia đình nhập cư người Việt Nam chuyển đến Houston. Bằng tài năng kinh doanh thiên bẩm, họ đã tự biến mình trở thành triệu phú nhờ phát triển lĩnh vực ngân hàng và kinh doanh bất động sản.

Tổ chương trình sẽ theo chân trưởng dòng họ là ông Binh Ho, vợ ông - bà Hue Ho, hai con Judy và Washington cùng các thành viên khác trong dòng tộc. Chương trình sẽ miêu tả cuộc sống xa hoa và cách mà nền văn hoá Châu Á ràng buộc họ ra sao.

Trưởng dòng họ Binh Ho, năm nay vừa bước sang tuổi 71. Ông là một người vô cùng nghiêm khắc và gia trưởng, có xu hướng kiểm soát cuộc sống cá nhân của cả gia đình. Binh Ho di cư từ Việt Nam qua, ông đã làm việc chăm chỉ và hiện nay đang sở hữu một ngân hàng của riêng mình.

Vợ của Binh Ho chính là Hue Ho, năm nay bà cũng đã 66 tuổi. Bà là một người vợ, người mẹ hoàn hảo, đã dạy dỗ những đứa con nên người và là trung gian hoà giải giữa chúng với ông bố nghiêm khắc. Bà thường nấu những món ăn truyền thống Việt Nam vào mỗi tối chủ nhật.

Judy Ho - con gái đầu lòng của Binh và Hue, hiện đã bước qua tuổi 39. Cô làm nghề luật sư, được biết đến là một người rất đáng tin cậy và có trách nhiệm. Cô giờ đã là mẹ của 3 người con và từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại.

Washington Ho, cậu con trai 38 tuổi của Binh và Hue, được miêu tả là một tay chơi khó tính của dòng họ. Anh đã kết hôn với cô vợ Lesley và có hai người con là Roosevelt và Lincoln. Hiện giờ anh đang chăm chỉ làm việc để bước ra khỏi cái bóng quá lớn của bố mình.

Lesley - vợ của Washington năm nay 34 tuổi, cũng là người Mỹ gốc Việt. Lesley là một dược sĩ, trước đây từng sống ở thị trấn nhỏ Oklahoma. Cô từ một người có xuất thân trung lưu đã thành công thích nghi với vị trí "phu nhân" giới thượng lưu.

Dì Tina, 58 tuổi, bà là em gái của Binh Ho. Bà Tina lớn lên ở Việt Nam và chuyển đến Hoa Kỳ sau anh trai mình. Bà được miêu tả là người khao khát được chú ý và thích đắm mình trong các bữa tiệc xa hoa.

Em họ Sammy, năm nay 29 tuổi. Cô được miêu tả là một người có tinh thần tự do là thường sống theo kiểu "cháy hết mình". Cô rất gần gũi với anh họ Washington, hiện cô đang làm người đứng đầu bộ phận Marketing của công ty anh.

Loạt phim tài liệu kéo dài 8 tập, mỗi tập dài 30 phút được sản xuất bởi Katy Wallin và Stephanie Bloch Chambers đến từ Wallin Chambers Entertainment kết hợp với Lionsgate TV.

Phó chủ nhiệm Jennifer O’Connell đã mô tả về chương trình này là loạt tư liệu về lối sống giàu có và văn hóa giới thượng lưu.

"Thật khó để gặp được một gia đình không chỉ giàu có vật chất mà còn giàu cả về tấm lòng, truyền thống văn hoá và yêu thương lẫn nhau." Cô nói: "Thật đáng tự hào khi trở thành thành viên của dòng họ Hồ và họ đã chuẩn bị để mời thế giới ngồi vào chiếc ghế sang trọng của mình."

Theo: nextshark

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.