• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cụ ông đấm vào mặt khách hàng ở Walmart vì thơ thẩn đứng thanh toán quá lâu

Cuộc sống

Cuối năm là khoảng thời gian mua sắm của rất nhiều người trên thế giới, nhà nhà đều muốn chuẩn bị thức ăn cũng như quà cáp trong lễ Giáng Sinh và năm mới. Vì vậy mà các trung tâm mua sắm, chợ và siêu thị luôn chật kín người. Như một chuyện phải gặp, khách hàng tại các nơi mua sắm cũng bực dọc vì tình trạng đông đúc và chờ đợi lâu.

Đó cũng là lý do mà cụ ông ở Florida đã bị bắt sau khi đấm một khách hàng khác ở Walmart vì những người này đứng trò chuyện quá lâu tại quầy thanh toán của cửa hàng bán lẻ.

Ông Henry Junior Harvey, 69 tuổi, đã bị giam giữ và phạt tiền vì liên quan đến vụ việc ẩu đả, gây thương tích xảy ra vào lúc 7:15 tối tại Walmart.

Cảnh sát tại thành phố Cape Coral cho biết ông Harvey đang xếp hàng để tính tiền cùng vợ nhưng bị đợi quá lâu nên rất bực mình với những vị khách xếp hàng ở trước. Ngay lúc đó, hai vị khách tính tiền trước đã cố ý nói chuyện lâu nên Harvey đã đấm vào mặt họ.

Ông bị cáo buộc đấm vào đầu nạn nhân sau khi họ cãi vả. Không có vết thương nào nghiêm trong nhưng Harvey vẫn bị bắt giam và nộp phạt 2.500 USD (gần 58 triệu VNĐ) để bồi thường cho nạn nhân. Văn phòng cảnh sát cũng đưa ra cảnh báo mọi người nên bình tĩnh khi mua sắm, đặc biệt là mua sắm nhanh nhẹn để tránh làm bực mình lẫn nhau nhé.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.