• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đám cưới chủ đề đen trắng bị cộng đồng lên án vì vẽ lừa thành ngựa vằn để trang trí

Cuộc sống

Trang trí tiệc cưới có rất nhiều cách và phụ kiện, tuy nhiên cặp đôi này lại chọn cách vấp phải rất nhiều phản đối từ những người yêu động vật. Cụ thể, đám cưới của họ được lấy chủ đề safari, tổ chức tại một thị trấn bãi biển Tây Ban Nha, điều đáng nói họ đã sơn vẽ những chú lừa giả mạo thành ngựa vằn để khách dự tiệc chụp ảnh.

lost bird ve lua thanh ngua 1

Những chú lừa tội nghiệp bị sơn vẽ thành ngựa vằn để phục vụ khách.

Cặp đôi bị một người địa phương quay phim lại khi đang đi loanh quanh bên ngoài quán bar, anh cũng chính là người báo cáo việc sơn vẽ lên động vật cho các nhà vận động bảo vệ phúc lợi động vật.

Anh cho rằng những việc mà họ đang làm thật "đáng xấu hổ" và anh quyết định quay phim lại để công lý trừng trị bọn họ.

lost bird ve lua thanh ngua 2

Vì tiệc cưới có chủ đề safari nên chúng phải đứng ngoài trời nắng nóng cả ngày.

Angel Tomás Herrera Peláez đã đăng lên Facebook đoạn video này và kèm theo nội dung:

Những con lừa đang bị sử dụng để khai thác du lịch một cách trái phép. Chính chủ quán bar đã nghĩ ra việc sẽ cho thuê lừa để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng được vận chuyển đến vào buổi sáng, mọi người sơn vẽ lên người chúng dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, chúng cũng phải đứng đó suốt cả ngày.

lost bird ve lua thanh ngua 3

Ngay sau khi nhận được một số khiếu nại về hành vi ngược đãi động vật, OCA (Văn phòng Nông nghiệp và Thương mại) của thành phố Cadiz, Tây Ban Nha cho biết họ đã mở một cuộc điều tra để làm rõ vụ việc sơn vẽ lên cơ thể lừa.

Các trang báo điện tử địa phương cho biết thêm rằng quán bar có tên Chiresuito thưởng chỉ mở cửa cho các sự kiện riêng tư như đám cưới, sinh nhật hay kỷ niệm.

Chiresuito từng chịu nhiều tai tiếng vì những khiếu nại làm ồn hàng xóm, ngược đãi động vật,...

lost bird ve lua thanh ngua 4

Sơn vẽ, nhuộm lông hay phẫu thuật thẩm mỹ cho động vật đều là những hành động thường vấp phải nhiều chỉ trích, lên án. Sử dụng cơ thể động vật để tạo niềm vui cho con người là việc làm rất khó được chấp nhận.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.