• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Dùng Find My Iphone, người mẹ tìm thấy xác của con gái đã tự tử

Cuộc sống

Abi Oliver, 18 tuổi, đã chết vào tháng 1 năm ngoái tại một công viên gần Chiswick House, phía tây London, sau khi tự kết liễu đời mình. Cô bé đã nói với mẹ sẽ đi gặp bạn bè, tuy nhiên Oliver không bao giờ trở về nhà.

Abi đã phải vật lộn với các vấn đề liên quan tới sức khỏe tâm lý trong những năm gần đây tại bệnh viện và các đơn vị chăm sóc. Cô bé thậm chí phải trải qua sáu tháng trong một bệnh viện ở Manchester, nơi cách xa gia đình và bạn bè hàng trăm dặm.

Bệnh viện West Middlesex, nơi Abi trút hơi thở cuối cùng

Theo Metro, những điều tra viên đã mô tả cái chết của Abi là một trong những trường hợp thương đau nhất mà họ từng gặp phải. Vào ngày xảy ra sự việc, bạn bè đã cùng nhau tìm kiếm Abi bằng ứng dụng Find My Iphone sau khi phát hiện cô bé không trở về nhà.

Ngay sau đó, khi phát hiện ra xác của Abi, mẹ cô bé đã cố gắng thực hiện động tác hô hấp nhân tạo trong lúc chờ cấp cứu tới. Thật không may, mọi nỗ lực trở thành vô ích, cô bé ra đi tại bệnh viện West Middlesex.

Find My Phone đã giúp mọi người tìm được xác của Abi

Tasha Oliver, mẹ của cô bé đã chia sẻ:

"Tôi rất vui khi Abi lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè vì con bé đã phải chịu đựng chứng trầm cảm và lo lắng trong thời gian dài."

Abi thường đi qua khuôn viên của Nhà Chiswick trước khi về nhà, nhưng vào ngày hôm đó thì không, và mẹ cô trở nên lo lắng khi tin nhắn bà gửi không được hồi đáp.

Sau sự ra đi của con gái, gia đình Abi đã đề nghị các bệnh nhân ở độ tuổi thiếu niên được chuyển sang các cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần người lớn, họ không muốn bất kỳ ai khác gặp khó khăn trong quá trình điều trị.

Khuôn viên gần nơi xác của cô bé được phát hiện

Điều tra viên Sean Cummings cho biết ông đang xem xét liên hệ với chính phủ về việc hỗ trợ bảo hiểm cho dịch vụ hỗ trợ người trẻ mắc bệnh tâm thần.

Gia đình Abi đã lập một trang Just Giving để quyên tiền cho Mind, một tổ chức từ thiện về sức khỏe tâm lý, để tưởng nhớ con gái họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.